สุดซวย! สาวขนมหวานเพิ่งเข้าทำงานไลน์แมนวันแรก กระเป๋าหาย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.ชารณี หรือ “กิ๊ก” เชียวแรง อายุ 35 ปีอยู่การเคหะสันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ ว่าเธอมีอาชีขายขนมหวานในโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และหารายได้พิเศษไปสมัครส่งอาหารที่บริษัทไลน์แมนแห่งหนึ่ง และทำงานเป็นวันแรก ปรากฎว่ากระเป๋าคาดเอวภายในกระเป๋ามีเงินสด 700 กว่าบาทจากการขายขนมหวาน และเอกสารอื่น ๆ ไม่ทราบว่าตกหายที่ไหน

โดยน.ส.ชารณี หรือ”กิ๊ก”ได้เล่าเส้นทางเดินทางโดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ โดย ออกบ้าน เอื้ออาทร​สันผีเสื้อ เมื่อบ่ายวันนี้ไปติดไฟแดงรวมโชคแล้ว เลี้ยวมาทางโลตัสคำเที่ยง ติดไฟแดง แยกโลตัสคำเที่ยง ตรงมาติดไฟแดง แยกที่นอนปีนัง ตรงนี้ไปจอดถาม ตำรวจที่ป้อม ละกดได้งาน ที่ ร้านชุมแพหมูกะทะ กำลังขับรถอยู่จอด ตรงคิวรถเหลือง เพื่อดูรายละเอียดงาน

จากนั้นขับตรงมาที่ แจ่งศรีภูมิ เลี้ยวมาทาง กาดเมืองใหม่ติดไฟแดงหลังกาดเมืองใหม่ ขับ ผ่าน วงเวียน แล้วขึ้นสะพานข้ามน้ำปิงมา แล้วขับ หาร้าน ท่าน้ำต้นกุ่ม ถึงรู้ว่า กระเป๋าไม่อยู่​แล้ว นึกว่าลืมเอามา แต่ไม่ไช่ มันตกหาย

ชึ่งเงินที่มีในกระเป๋า คือเงินก้อนสุดท้าย ใช้สำหรับทำทุนทำงาน ท่านใดเก็บได้ กรุณา​คืนให้เถอะนะคะ ได้ที่สภ.ช้างเผือก (พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขนหาญ พนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก) หรือ โทร.064-1144639

ร่วมแสดงความคิดเห็น