(มีคลิป) หนุ่มหึงโหด ดักแทงสาวคาลานจอดรถในห้าง

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 2563 ร.ต.อ.นพดล ชัยนันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงได้นับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในลานจอดรถของห้างบิ๊กซีแม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งประสานทางแพทย์ฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวถูกอาวุธมีดแทงตามบริเวณร่างกาย ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลนอง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ต้องรีบช่วยกันปฐมพยาบาลห้ามเลือด และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุทางพลเมืองดีที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ได้ทำการควบคุมตัวชายหนุ่มที่ก่อเหตุไว้ได้ ทราบว่าเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี นอกจากนี้ พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ ซึ่งเป็นมีดทำครัวด้ามไม้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.พร (นามสมุมติ) อายุประมาณ 24 ปี ที่อยู่ ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน และจากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หญิงคนดังกล่าวทำงานในศูนย์อาหารภายในห้างที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงเลิกงาน ได้เดินออกมาจากห้างมายังบริเวณลานจอดรถ เพื่อที่จะกลับที่พัก แต่ระหว่างนั้นได้มีชายก่อเหตุมาดักรอ ซึ่งได้สวมผ้าปิดหน้า เมื่อเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวมาถึง ก็พุ่งตรงเข้าไปใช้อาวุธมีดทำร้ายหญิงสาว ซึ่งขณะนั้นก็มีพลเมืองดีได้เข้ามาห้ามปราม พยามยามดึงชายคนดังกล่าว แยกออกออกห่างจากหญิงสาว แต่หญิงสาวก็ถูกแทงได้รับบาดเจ็บแล้ว จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ยังมีอาการคลุ้มคลั่งตะโกนโวยวายเสียงดัง ก่อนที่จะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ และจับกุมตัวชายคนก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้น ชายคนก่อเหตุนั้นเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าสาเหตุนั้นน่าจะมาจากเรื่องความหึงหวง หรือชายคนก่อเหตุอาจจะมาขอคืนดี แต่ไม่เป็นผลจึงทำให้เกิดความแค้นและมาลงมือก่อเหตุ ซึ่งในส่วนของรายละเอียดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง และดำเนินคดีกับชายคนก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น