เมาซ่า ! พ่อทำร้ายลูกชายที่บ้านพัก และตามทำร้ายต่อที่ห้องฉุกเฉิน

เมื่อเวลา 00.28 น. กลางดึกคืนวันที่ 3 ก.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เขียงใหม่ รับแจ้งว่ามีเหตุชายเมาสุราอาละวาดในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ และเข้าทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเอง รวมถึงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และพนักงานเปล ดังนั้นทาง ร.ต.อ.ชลนาถ สุขลักษณ์ รอง สวป. ร.ต.ต.พงษ์ภรณ์ สุขทรัพย์ พร้อมกับพวก จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบว่ามีชายคนหนึ่งมีอาการมึนเมาสุรา ได้ตะโกนโหวกเหวกโวยวายอยู่ในห้องฉุกเฉินฯ และพยายามจะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกให้ชายดังกล่าวสงบสติอารมณ์ แต่ไม่มีสติและยังคงโวยวายพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่อีก จึงเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้

ต่อมาทราบชื่อคือ นายสงเชาว์ แซ่ย่าง อายุ 23 ปี เป็นชาวเขาเผ่าม้ง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 4 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ดำเนินคดีในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

ทั้งนี้ทาง นายสุเชาว์ แซ่ย่าง ทำงานเป็นพนักงานแผนกผลิตวงกบ-บานประตู ที่โรงงานแห่งหนึ่งและพักอยู่ในบ้านพักในโรงงานด้วย ได้มึนเมาสุราและได้ทำร้าย ด.ช.สงกรานต์ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี บุตรชาย ในบ้านพักคนงานจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เพื่อนบ้านจึงนำส่งโรงพยาบาล นายสุเชาว์ จึงเดินทางตามไป หาลูกชายที่โรงพยาบาลและทำร้ายร่างกายลูกชายต่อ รวมถึงเจ้าหน้าที่พยาบาลและเจ้าหน้าที่เวรเปล โรงพยาบาลจึงได้แจ้งตำรวจ 191 เข้าทำการระงับเหตุและจับกุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น