“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 3 กรกฏาคม 2563

เชียงใหม่ ก็จะกลับมาสู่สภาพเดิมอีกครั้ง นั่นคือถนนทุกสายรถติดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ยิ่งมีหยุดยาวหลายวัน ก็หวังว่าเชียงใหม่ คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่โควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดี ถึงแม้จะมีการผ่อนปรนระยะที่ 5 ไปแล้ว แต่ก็ต้องทำตามกฏระเบียบการป้องกันโควิด-19 อย่างเต็มที่ สนามกีฬาในเชียงใหม่ ทุกแห่งกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่เงียบเหงาไปนาน แต่ก็ต้องไม่ประมาท การ์ดต้องไม่ตก ยิ่งเป็นสนามที่มีการแข่งขัน ก็ยังแข่งแบบสนามปิดอยู่

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด นำทีมรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯทั้งสามท่านร่วมงานอย่างเต็มที่ ในการเปิดบ้าน ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะมาเที่ยวเชียงใหม่ กันมากมายอย่างแน่นอน สถานการณ์โควิด-19 ที่ ในประเทศ และเชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในเชียงใหม่การ์ดต้องไม่ตกอย่างแน่นอน ในช่วงหยุดยาว 4-7 ก.ค. นี้ เชียงใหม่ คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่เงียบเหงาไปนาน ก็หวังว่าถนนคนเดินวันอาทิตย์ น่าจะคึกคักมากขึ้น

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

สรุปโควิด-19 เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 3,978 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 3,971 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 7 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 2 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 2 ราย

หลังจากที่สถานการณ์โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ก็เดินทางเตรียมสถานที่ท่องเที่ยว ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ช่วงนี้ยังไม่มาจากต่างประเทศ แต่เรื่องกีฬาก็ไม่ทิ้งมอบหมายให้มือดีของ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ วีรยุทธ ธรรมขัน เตรียมจัดฟุตบอลมวลชนอำเภอคัพ 2563 รายการนี้มีทีมเข้าร่วม 25 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ เริ่ม 18 ก.ค.นี้

ปริษา ปานพรหม

สั่งสู้เต็มที่ ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.ร.ร.สันกำแพง ประธานสโมสรสันกำแพงซ้อคเกอร์คลับ ให้โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ ติวเข้มนักเตะสันกำแพง พร้อมที่จะลงสนามในวันที่ 5 ก.ค. นี้ ศึกสิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2020 ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เจอกับ ม.พายัพ ทีมเราอาจจะเป็นรองในด้านความเก๋า แต่เรื่องกำลังไม่เป็นรองอย่างแน่นอน

ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์

พอได้รับการแต่งตั้งให่เป็นกรรมการผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาด จากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ธนกร ปัญญาวงศ์ จาก ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็ต้องเตรียมตัวไปทำหน้าที่ทั้งในภาค และระดับประเทศ ที่การแข่งขันกีฬาหลายรายการ ก็กำลังจ่อที่จะจัดในปีนี้

ธนกร ปัญญาวงศ์

จับนักกีฬาเข้าฟิตเนตอย่างหนัก โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี จนนักกีฬาฟุตบอลกล้ามขึ้นมัด ๆ สามารถไปแข่งขัน เพาะกายได้ อย่างลงสนาม 90 นาที ไม่มีหมดอย่างแน่นอน ทุกคนกระหายที่จะลงสนาม ในศึกไทยลีก 2 ที่จะเปิดฉากในเดือน กันยายน นี้

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น