สิงห์เอฟเอคัพ วันที่ 2 ใส่กันสนุกแน่ทั้ง 2 คู่ สันกำแพง เจอ ม.พายัพ

วันที่ 5 กรกฏาคม 2563 วันที่ 2 ของการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รายการที่ไม่ที่ยืนให้ผู้แพ้ บอลนัดเดียวรู้ผล นัดแรกก็เดือดแน่นอน สนามสิงห์เหนือจะลุกเป็นไฟ เมื่อโค้ชกี้ สัญชัย นำทีมนักบุญลุ่มน้ำคาว แต่ในสนามเสือร้ายเจอกับ ร่มแดงพิฆาต ของโค้ชหนุ่ย ทีมีดีกรีโค้ชไม่ธรรมดา คู่นี้สิงห์เฒ่าอย่าง ม.พายัพ เจอ สิงห์หนุ่ม จาก สันกำแพง ใครจะหมดก่อนกัน คู่ที่ 2 ก็ไม่ธรรมดา ไม่แน่จริงไม่ข้ามขุนตาล มาอย่างแน่นอน มกช. ลำปาง รถม้าพิฆาต เจอกับ แมงป่องล้านนา ใครจะพิฆาตใคร โปรดติดตามบอลนัดเดียวรู้ผลไม่ต้องยืดเยื้อ ไม่มีที่ยืนให้ผู้แพ้

 

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง เข้าสู่วันที่สองของการแข่งขัน วันที่ 5 กรกฏาคม 2563 นักบุญลุ่มน้ำคาว ม.พายัพ ขนนักเตะชุดใหญ่ มาเจอ ร่มแดงพิฆาต สันกำแพงซ้อคเกอร์คลับ ลงสนามเป็นคู่แรก 14.00 น. ตามด้วยนักเตะ รถม้าพิฆาต จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง มาเจอกับทีม punyaphat fc ฉายา แม่งป่องล้านนา

เปิดฉาก เวลา 14.00 น. มหาวิทยาลัยพายัพ นักบุญลุ่มน้ำคาว เจอ สันกำแพง ซ้อคเกอร์คลับ ทีม ม.พายัพ มี ผู้จัดการทีม อ.อดิศร เมืองเกียง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลิศวิทย์ เกตุแก้ว ผู้ฝึกสอน สัญชัย กุมาร โค้ชผู้รักษาประตู สมเกียรติ กันทวงค์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขรรคพล แสงสง่าเจ้าหน้าที่ทีม ว่าที่ ร.ต.สันติ ตรุษรักษ์ นัดนี้ เฮดโค้ช สัญชัย ขนนักเตะชุดใหญ่มาลงสนามเพียบ

สโมสรสันกำแพงช้อคเกอร์คลับ เชียงใหม่
ฉายา: ร่มแดงพิฆาต
ผจก.ทีม : นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์
ผู้ฝึกสอน : นายสิทธิ นาระต๊ะ (โค้ชหนุ่ย)
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายอดิสรณ์ ปิ่นแก้ว
นัดนี้ โค้ชหนุ่ย ที่ได้ฉายาว่า โค้ชบ้านนอก บอกไม่หวั่น จะเอานักเตะชุด 18 ปี สันกำแพง ลงสนามใช้ความหนุ่มไล่บดทีมคู่แข่ง บอลนัดเดียวอะไรก็เกิดได้ในสนาม ก็อยู่ที่ว่าใครจะยืนระยะได้ดีกว่ากัน แถมเตะในเวลา 14.00 น. ใครพลาดก็ต้องกลับบ้านก่อน

มาที่คู่ที่สอง ในเวลา 16.00 น. ไม่แน่ไม่ข้ามดอยขุนตาลมา ทีม ม.กีฬาลำปาง ผจก.ทีม นายไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์ ผู้ฝึกสอน นายสุรัตติวิชญ์ จันทร์นาค ฉายา รถม้าพิฆาต จะมาพิฆาตแมงป่องล้านนา ได้หรือวันที่ 5 ก.ค. จะมีคำตอบ ส่วนใหญ่ รถม้าพิฆาต ใช้นักเตะ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง ลงสนาม เพราะปีนี้ กีฬาพลศึกษาเกมส์ เลื่อนออกไป

มาถึงทีมที่น่ากลัวอีกทีม ทีม punyaphat fc ฉายา แม่งป่องล้านนา ผจก.ทีม ดนัย อินทำ ผู้ฝึกสอน วาทิน เพชรสุวรรณ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ธนวัฒน์ ทัศเกตุ ถึงแม้ว่าชื่อทีมจะไม่คุ้นกับชาวลูกหนังในเชียงใหม่ แต่ก็ไม่แน่จริงไม่มาร่วม บอลนัดเดียวจบ รายการนี้ไม่มีที่ยืนให้ผู้แพ้ ต้องชนะอย่างเดียวถึงจะไปต่อได้ จะใช้นักเตะผสมทั้งเก๋า ทั้งหนุ่ม วันที่ 5 ก.ค. นี้ ลงสนามเป็นคู่ที่ 2 ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น