โค้ชอ่ำ เฮดโค้ชพยัคฆ์ ให้นักเตะเล่นฟิตเนต จนแข็งแกร่งพร้อมลงสนาม

โค้ชอ่ำ จับนักเตะเล่นฟิตเนต จนกล้ามเป็นมัด ๆ จะเป็นนักกีฬาเพาะกายอยู่แล้ว สำหรับ “พยัคฆ์ล้านนา” ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ที่พร้อมลงสนามในรูปร่างที่แข็งแกร่ง ดังพยัคฆ์กระหายที่จะลงสนามในศึก ไทยลีก 2 อย่างเต็มที่

ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรแกรมฝึกซ้อม ภายใต้มาตรการเรื่องการรักษาระยะห่าง หรือ Social Distancing ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสโมสรฯ และ โค้ชฟิตเนสดูแลอย่างเคร่งครัด โดยมีการตรวจวัดไข้ผู้เกี่ยวข้องทุกคนก่อนเริ่มซ้อม หลังศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. อนุมัติให้ สถานกีฬาเพื่อออกกำลังกาย หรือฝึกซ้อม กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง

โดย “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี เผยถึงลูกทีมว่า “ต้องบอกว่าผลตอบรับดีมาก ทุกคนทำตามโปรแกรมซ้อมอยู่บ้านอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น ซึ่งตนก็ไม่อยากให้ลูกทีมต้องกดดันตัวเอง อยากให้เต็มที่กับการแข่ง ซ้อม และผ่อนคลายเมื่อได้พัก ทำให้ภาพรวมแล้ว ไม่มีใครมีน้ำหนัก และไขมันเกินกำหนด แถมกล้ามเนื้อยังอยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์ดีมาก และไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ โดยหลังจากเวทกล้ามเนื้อ ก็จะเข้าสู่การซ้อมในสนาม รวมทั้งมีการลงเกมอุ่นเครื่องต่อไป”

สำหรับผลงานเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนพักการแข่งขัน รั้งอันดับ 4 ศึกไทยลีก 2 หลังแข่งขันผ่านไป 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน ทำได้ 8 ประตู โดยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/2021 จะกลับมาแข่งขันกันต่อตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 63 เป็นต้นไป และปิดฤดูกาลวันที่ 25 เม.ย. 64 โดยรอบเพลย์ออฟ แข่งขัน 2-23 พ.ค. 64

ร่วมแสดงความคิดเห็น