สนามสิงห์เหนือเดือด ยิงกันสนั่นถึง 11 เม็ด เปิดสนามเอฟเอคัพ 2020

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง ที่คู่เปิดสนาม 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย ก็โดนทีม TANN ไล่ถลุงไป 3-0 ตามด้วย นักเตะจากเมืองแพร่ ทุ่งโฮ้งยูไนเต็ด ขนนักเตะระดับแนวหน้าเปิดฉากไล่ถล่ม สามหมอก ยับเยิน 8-0 แม่ฮ่องสอน ใช้งานนักเตะชุดกีฬาแห่งชาติ เป็นคู่ที่ 2 โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ ก่อนเข้าสนามก็มีตรวจตามกฏของ ศบค. อย่างเข้ม กับนักเตะและทีมงานทุกคน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน ฟุตบอล Singha Neua FA CUP 2020 ณ สนามสิงห์เหนือ และได้รับเกียรติจากท่าน ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ที่ปรึกษา แพร่ Utd เข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ณ สนามฟุตบอลสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ โดยมีทุกทีมให้ความร่วมมือในการตรวจวัดอุณภูมิร่างกายก่อนเข้าสนามตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด

ได้ฤกษ์เปิดสนามดวลแข้งกันแล้วในวันที่ 4 ก.ค. 63 ทีม ช้างน้อย FC ขนนักเตะระดับในสายเหนือลงสนาม เปิดเกม เป็นทีมทัน (tann) ที่เปิดเกมได้ดีกว่า อาศัยนักเตะมีประสบการณ์สูง ในครึ่งแรกก็ออกนำก่อนจาก นักเตะเก๋าเกมอย่าง กิตติพงษ์ นามแสง ในนาทีที่ 34 และก่อนหมดครึ่งแรก นักเตะต่างชาติ tanko bouome joel ในนาที 40 หมดครึ่งแรก ทัน นำก่อน 2-0 ในครึ่งแรก กิตติพงษ์ นามแสง ก็ซัดอีก งานนี้ มังกร ก็ไล่ถล่ม ไป 3-0 ช้างน้อย เป็นทีมพ่ายกลับบ้านก่อน เพราะลูกหนังน็อคเอาท์ไม่มีแก้ตัว ใครพลาดปิดบัญชีทันที

คู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่างทีม สิงห์สามหมอก MHS FC ที่ใช้นักเตะชุดเตรียมกีฬาแห่งชาติลงสนามพบกับทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม โดยการนำของ “แม่เลี้ยงติก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานที่ปรึกษา สโมสรมาเอง การแข่งขันของคู่นี้ทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ถล่ม สิงห์สามหมอก MHS FC ไปขาดลอย 8 ประตูต่อ 0 ลอยลำเข้ารอบไปเป็นทีมที่ 2 นัดนี้ นักเตะแพร่ อภิวัฒน์ ไพรสน ทำแฮทริคได้ ตามด้วย ณธกร ยอดนวล ซัด 2 ลูก หลังจากเก็บชัยนัดนี้ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ขยับมาเป็นทีมเต็ง 2 ทันทีมี เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังเต็ง 1 อยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น