“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 8 กรกฏาคม 2563

เกือบจะเป็นศูนย์แล้ว สำหรับโควิด-19 ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม ที่เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว ตามสถานที่ท่องเที่ยว เริ่มประชาชนมาเที่ยวกันมากขึ้น ข่วงประตูท่าแพ ที่เคยเงียบเหงามานาน แต่ก่อนจะเห็นแต่นกพิราบอยู่เต็ม เวลานี้เริ่มมีนักท่องเที่ยว มาบ้างแล้วในช่วงเย็น ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด ในการเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่คาดว่าจะมาเที่ยวเชียงใหม่กันมากมายอย่างแน่นอน ในช่วงวันหยุดยาว หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ในประเทศไม่มีผู้ติดเชื้อในประเทศ แต่ที่ตรวจพบมาจากต่างประเทศทั้งนั้น แต่ก็เก็บตัวอยู่ที่รัฐจัดให้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

สนามกีฬาในบ้านเรากลับมาคึกคัก มีการแข่งขันกันหลายชนิดกีฬา ตามที่ สบค. ได้ไฟเขียวให้จัด 14 ชนิดกีฬา กีฬายอดฮิตอย่างฟุตบอล ก็ยังเป็นกีฬายอดนิยม ที่มีผู้จัดการแข่งขันกันมาก ไม่ว่าจะเป็นสนามเล็ก สนามหญ้าเทียม ไปจนถึงสนามใหญ่ ที่เวลานี้ทุกสนามเปิดใช้งานกันหมด

ถึงแม้ว่าการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 จะเลื่อนไปแข่งในปีหน้า สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ก็เดินนหน้าเสนอตัว เจ้าภาพจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ต่อจาก พัทลุง ที่เป็นเจ้าภาพจัด ครั้งที่ 37 ที่มีแนวโน้มว่า น่าจะเป็น ปี 2566 ที่เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัด เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ก็ลุ้นกันไป

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต

มาทางเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 ที่ จังหวัดพะเยา จะเป็นเจ้าภาพทาง ทัศนีย์ ศรีไสว ผอ.กกท.จังหวัด พะเยา พร้อมคณะกรรมการจัดก็กำหนดว่า จะจัดในเดือน พ.ย. 63 คงจะต้องรอดูเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 จังหวัดพัทลุง กำหนดอีกทีว่าจะจัดเดือนไหน

ทัศนีย์ ศรีไสว

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ภิรม ศรีวิชัย อดีตนักกีฬายิงปืนเชียงใหม่ ที่ตอนนี้ ส่งเสริมสนับสนุนลูกชายให้เป็นนักกีฬายิงปืนเชียงใหม่ แทนคุณแม่ เวลานี้ก็ติดนักแม่นปืนเยาวชนเชียงใหม่ พร้อมไปโชว์ความแม่นแล้ว โดยมีคุณพ่อสร้างสนามซ้อมปืนอัดลม ให้ในบ้านก่อนไปยิงสนามใหญ่ ไม่แน่อนาคตเราอาจจะเห็นมือปืนเชียงใหม่ ติดทีมชาติอีกคนก็เป็นไปได้

ภิรม ศรีวิชัย

ไม่กลัวไฟฟ้าช็อต สันติ ปัญญาฟู สต๊าฟทีม พีอารซี ซ๊อคเกอร์คลับ ที่จะลงสนามเจอกับ ไฟฟ้า ในวันที่ 11 ก.ค. นี้ ในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ยังมั่นใจทีมหนุ่มละอ่อนปรินส์ฯ มีดีพอที่จะไล่เบียด นักเตะอาวุโส ไฟฟ้า จนหมดแรงอย่างแน่นอน นัดนี้ พีอาร์ซี น่าจะผ่านไฟฟ้าได้

สันติ ปัญญาฟู

รุ่นเดียวกันยามว่าง ทินกร นำบุญจิตต์ อดีดรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นัดก๊วนวงสวิงรุ่นเดี่ยวกันที่รู้มือว่า ระดับไหนจะได้สูสีเวลาออกรอบ จะได้กินกันยากหน่อย วันก่อนก็นัดกันไปดวลวงสวิงที่ สนามกอล์ฟสตาร์ทโดม เชียงใหม่ ผลเป็นไงรองถามบิ๊กอู๊ดเอง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น