นักสู้ขุนเขาลงดอย เจอนักรบแห่งตีนดอย ศึกสิงห์เหนือ FA คัพ

โค้ชเปา นำทีมแข้ง นักสู้จากดอยม่อนแจ่ม ลงสนามสู้ศึก สิงห์เหนือ เอฟเอ คัพ 2020 ในนามทีม คริสต์ เอฟซี นักสู้ขุนเขา ได้อดีตนักเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูกชายมาร่วมเป็นโค้ช ใช้นักเตะระดับเยาวชนมาร่วมทีม ปักหลักฝึกซ้อมที่สนามบนดอยม่อนแจ่ม สวนอีเดน ที่ โค้ชเปาได้สร้างสนามไว้ให้เด็กบนดอย ได้เล่นฟุตบอลอย่างงเต็มที่ ลงดอยดวลแข้งกับ นักรบแห่งตีนดอย คาเรนยูไนเต็ด วันที่ 18 ก.ค. นี้ ลงสนามเป็นคู่แรก ตามด้วย ว่าที่แชมป์ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอ อัน.ซีนลำพูน ในเวลา 16.00 น.

ทีมคริสต์ FC. “นักสู้ขุนเขา” จากดอยม่อนแจ่ม ผจก.ทีม โค้ชเปา นายอนันต์ อมรเลิศศักดิ์ รอง ผจก.ทีม นางสุวิมล อมรเลิศศักดิ์ ผู้ฝึกสอน นายอมเรศ อมรเลิศศักดิ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายนัฐพล หยะเปี้ยะ นันทพร อมรเลิศศักดิ์ และวิทยา บัวเย็น

ทีม คาเรน ยูไนเต็ด ที่ได้ฉายาว่า นักรบแห่งตีนดอย มี ผจก.ทีม นายวุฒิชัย ชมภูทา ผู้ฝึกสอน นายเรวัฒน์ จาเงิน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายสุดนที ณ เชียงใหม่ เบอร์โทร ติดต่อประสานงาน 093-314 8654 (ไทด์)

โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ผู้จัดการทีม เผยว่า ทีมคริสต์ เอฟซี ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กเยาวชนที่อยู่บนดอยม่อนแจ่ม ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ทาง โค้ชเปา ก็ได้ตั้ง สโมสรฟุตบอลคริสต์ เอฟซี ขึ้นมาที่บนดอยม่อนแจ่ม และได้สร้างสนามฟุตบอล ในบริเวณสวนอีเดน ของตนเอง เด็กทั้งหมดนับถือศานาคริสต์ และตนเองก็ได้ส่งทีมเข้าร่วมแทบทุกรายการที่มีการจัดแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น