ประเดิมจัด จ.ย.ย.”โออาร์ บีอาร์ไอซี ซุปเปอร์ไบค์” มาตรฐานแบบ New Normal

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่ากกท. ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โออาร์ บีอาร์ไอซี ซุปเปอร์ไบค์ ประจำปี 2563” ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ค ที่ผ่านมา

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า การจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โออาร์ บีอาร์ไอซี ซุปเปอร์ไบค์ ประจำปี 2563” เป็นการจัดการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตในรูปแบบ New Normal ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบปิดไม่มีผู้ชมภายในสนาม ตามนโยบายของรัฐบาล โดย กกท. ได้ออกคู่มือการจัดที่มีทั้งมาตรการหลัก มาตรการเสริม มาตรการป้องกันโรค และการติดตามผลที่ชัดเจน รวมถึงมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวดได้ในเวลาเดียวกัน

โดยการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โออาร์ บีอาร์ไอซี ซุปเปอร์ไบค์ ประจำปี 2563” จะแข่งขันกันทั้งหมด 4 สนาม ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามแรก วันที่ 1-2 สิงหาคม, สนามที่ 2 วันที่ 5-6 กันยายน, สนามที่3 วันที่ 26-27 กันยายน และสนามสุดท้ายตัดสินแชมป์ ในวันที่ 17-18 ตุลาคม สามารถติดตามชมทางโทรทัศน์ผ่านทาง True4u ช่อง 24 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Bric Superbike

กองประชาสัมพันธ์ กกท.

ร่วมแสดงความคิดเห็น