“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 18 กรกฏาคม 2563

โควิด-19 ที่กำลังแพร่ไปทั่วโลกเวลานี้ ในประเทศไทย สาธารณสุข มั่นใจไม่มีการระบาดรอบสองอย่างแน่นอน เพราะเตรียมป้องกันอย่างดี การ์ดไม่มีตก โควิด-19 บางประเทศเสียชีวิตนับหมื่นนับแสนคน มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 3 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศทั้งหมดไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก เวลานี้ก็เปิด ไนท์บารซ่า แล้วคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวไไปเดินซื้อของมากขึ้นหลังจากที่ไนท์บาซ่าปิดมานาน เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม ก็หวังว่าเจ้าโควิด-19 จะหมดไปจากเชียงใหม่ ในเร็ววันนี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่วงการลูกหนังในบ้านเรา ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ในวันนี้ (18 ก.ค. 63) จะเป็นรองสุดท้ายแล้ว เริ่มคู่แรก คริสต์ เอฟ ซี จะลงจากกดยมาดวล คาเรน ยูไนเต็ด จากตีนดอย คู่นี้ใส่กันสนุกแน่นอน ส่วนคู่ที่ 2 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะลงสนามเจอ อันซีน ลำพูน คู่นี้มีการต่อถึง 2 ลูก แต่ดูแล้ว คู่นี้จะมีการยิงประตูกะนเกินครึ่งโหลอย่างแน่นอน

ประธานจัดสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอะฺการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ วันนี้จะเปิดห้องวีไอพี ต้อนรับ แขกหลายท่านที่จะมาชม ไม่ว่าจะเป็น สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะมาชม ลูกทีมลงสนามเป็นการรวมตัวกันอย่างครบทีมของ นักเตะเชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังจากที่เสริมทัพเข้ามา ตามด้วย อดีตผู้การฯ พล.ต.ต.กริช กิติลือ กรรมการบริหารทีมจะมาร่วมชมด้วย

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร
พล.ต.ต.กริช กิติลือ

คอลูกหนังขนาดแท้อย่าง ชานนท์ ประมวญพิสุทธิ์ ผู้จัดการทีม สท.ชานนท์ จะมาชมการแข่งขันด้วย เวลานี้ทีม สท.ชานนท์ ก็เข้ารอบไปแล้ว อยู่ที่ว่าในวันพรุ่งนี้จะจับไปเจอใคร เจอใครก็ได้ ขอเว้น 3 ทีม ที่ไม่อยากเจอ มี เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ทุ่งโฮ้ง และ สิงห์เหนือ ถ้าเจอสามทีมนี้โอกาสร่วงมีสูงแต่ถ้าเจอทีมอื่นมีลุ้นแน่นอน

ชานนท์ ประมวญพิสุทธิ์

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายจัดแข่งขัน ฟุตบอลดัชฟาร์มคัพ 2020 ในการแข่งขันวันที่ 18-19 กรกฏาคม 2563 พักการแข่งขัน เปิดเพื่อนักเตะหลายทีมไปร่วมในการแข่งขัน บอลเจนนีฟู้ดคัพ ชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัด เตะกันที่ สนามอาทิตยา ลำพูน งานนี้เสี่ยแดงไนชเพลส  ไพโรจน์ รุ่งเรืองดิศรณ์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อคัดตังแทนภาคเหนือไปลุยต่อในระดับประเทศต่อไป

สมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น