รถม้ามรกต จัดทำเสื้อสวยงามขายให้แฟนคลับ พร้อมลุยไทยลีก 2 เต็มตัว

เดินหน้าลุยต่อเนื่อง สำหรับ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ทีมดังในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เรียกนักเตะมาฝึกซ้อมรูปแบบปกติ ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทัพของ “เหน่อเสน่ห์” ประเสริฐ ช้างมูล อดีตตำนานทีมชาติไทย เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับสถานการณ์ลีกหากเกิดการเปลี่ยนแปลงกลับมาแข่งขันเร็วขึ้น

ล่าสุด ลำปาง เอฟซี ได้จัดแคมเปญ “One team one dream” เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายเดียวกันทั้งฝ่ายบริหาร, ผู้ฝึกสอน, นักเตะ และแฟนบอล รวมไปถึงการสร้างความยั่งยืนแบบมั่นคงในฟุตบอลอาชีพ โดย “บิ๊กโต้ง” ผดุงศักดิ์ สุระประเสริฐ ผู้จัดการสโมสร ลำปาง เอฟซี เปิดเผยว่า ฤดูกาลนี้เราทุกคนมีเป้าหมายร่วมกันนอกจากนั้นสโมสรยังได้ผลิตเสื้อที่มีคอนเซปต์ของทีมออกมาให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของในราคาที่จับต้องได้ไว้สำหรับเชียร์ทีม

โดยเป็นเสื้อยืดผ้าคอตตอน พรีเมียมแท้ 100% ลายสกรีนตัวอักษร One team one dream ที่ต้องการสื่อถึงความภาคภูมิในความเป็นทีมฟุตบอลทีมเดียวหนึ่งเดียวในลีกไทยของคนลำปาง และทีมสปิริตสู่เป้าหมายร่วมกันทั้งกลุ่มแฟนบอล นักเตะกับสโมสร ซึ่งเสื้อมี 2 แบบ 2 สี (ดำ กับ ขาว) ราคาตัวละ 250 บาท สั่งซื้อเป็นแพ็คคู่ 2 ตัว เหลือเพียง 450 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศไทย

สำหรับแฟนบอลสามารถสั่งซื้อได้ทางแฟนเพจ lampang football shop และทางช่องทางอินสตาแกรม lampangfb แฟนบอลสั่งจอง in box ได้ที่ช่องทาง Instagram : lampangfb

ร่วมแสดงความคิดเห็น