“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 19 กรกฏาคม 2563

โควิด-19 ที่กำลังแพร่ไปทั่วโลกเวลานี้ ในประเทศไทย สาธารณสุข มั่นใจ ไม่มีการระบาดรอบสองอย่างแน่นอน เพราะเตรียมป้องกันอย่างดี การ์ดไม่มีตก โควิด-19 บางประเทศเสียชีวิตนับหมื่นนับแสนคน มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 7 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศทั้งหมด ไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก

สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก เวลานี้ก็เปิดไนท์บาซาร์แล้ว คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวไปเดินซื้อของมากขึ้น หลังจากที่ไนท์บาซาร์ปิดมานาน เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม ก็หวังว่าเจ้าโควิด-19 จะหมดไปจากเชียงใหม่ ในเร็ววันนี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่วงการลูกหนังในบ้านเรา ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ในวันนี้ (19 ก.ค. 63) จะเป็นวันสุดท้ายรอบแรก เริ่มคู่แรกทีม wing.cm ลงสนามเจอกับ วชิรวิทย์ เชียงใหม่ ในเวลา 14.00 น. คู่นี้จะเป็นการดวลแข้งกันของ ทีมเก๋า อย่าง วิง เชียงใหม่ เจอกับ ทีมหนุ่ม วชิรวิทย์ ใครจะยืนได้ยาวกว่ากัน ไปดูได้ที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ส่วนคู่ที่ 2 ถึงคิวเจ้าบ้าน สิงห์เหนือ เอฟซี ลงสนามแล้ว ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ประธานสโมสรฯ มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช พร้อมผู้ช่วยโค้ช ธนัช นำบุญจิตต์ นำทีมลงสนามเจอกับ ทีมวชิระป่าซาง ยูไนเต็ด ทีมดังจากเมืองลำพูน ที่จะเอานักเตะเก๋าเกมมาร่วมหลายคน จะเตะในเวลา 16.00 น. นัดนี้ ดาราซ่อง 7 สี จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ จะเดินทางมาร่วมให้กำลังใจนักเตะ สิงห์เหนือ ที่สนามอย่างแน่นอน มั่นใจว่าสิงห์เหนือจะเก็บชัยได้อย่างแน่นอน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ธนัช นำบุญจิตต์
จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์

วันนี้ ชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ ผู้จัดการทีม สท. ชานนท์ เอฟซี จะไปจับฉลากประกบคู่แข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ด้วยตนเอง มั่นใจว่าในนัดต่อไป ไม่เจอทีมเต็งจ๋าอย่างแน่นอน ถ้าเป็นไปได้ขอจับเจอทีมในรุ่นเดียวกันจะสนุกแน่นอน จะได้สูสีหน่อย แต่ก็เว้นอย่าเจอสามทีมเต็ง ถ้าเจอจอดป้ายแน่นอน รายการนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไม่น่าพลาดแชมป์อย่างแน่นอน ดูแล้วไม่มึใครสู้ได้อย่างแน่นอน

ชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น