โรงเรียนเทศบาลวัดกู่คำ นำนักเรียนเข้าเรียนรู้ ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ประจำปี 63 กับมาตรการคัดกรองเข้มในรูปแบบท่องเที่ยววิถีใหม่

โรงเรียนเทศบาลวัดกู่คำ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เชื่อมั่นในมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของสวนสัตว์เชียงใหม่ เข้าร่วมกิจกรรมนำนักเรียนเข้าเรียนรู้ในสวนสัตว์ ประจำปี 2563 โดยผ่านมาตรการคุมเข้มของสวนสัตว์เชียงใหม่ ในรูปแบบท่องเที่ยววิถีใหม่ “New Normal @ Chiangmai Zoo” โดยให้ทางคณะคุณครู นักเรียนและผู้ติดตามทุกท่านจะต้องผ่านจุดคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หลังจากนั้นคณะนักเรียนจะพร้อมกันที่โถงแรกรับ เพื่อฟังข้อปฏิบัติการเข้าร่วมกิจกรรม และข้อมูลเบื้องต้นของสวนสัตว์เชียงใหม่

โดยมีทีมงานวิทยากรของทางสวนสีตว์เชียงใหม่ กำกับดูแลการนั่งเว้นระยะห่างตามจุดที่กำหนด เข้าฐานกิจกรรมโดยการเดินเท้า และนั่งรถบริการฟรี ที่เว้นระยะห่างไม่ให้แออัดจนเกินไป และยังคงมีแบบเรียนรู้ให้เด็ก ๆ ฟรี คนละ 1 เล่ม ได้ทำเพื่อประเมินความรู้และความตระหนักในการอนุรักษ์ที่ได้รับจากห้องเรียนธรรมชาติแห่งนี้ อีกทั้งยังได้รับ “สิทธิพิเศษ” ในการเข้าชมหมีแพนด้าฟรี ซึ่งภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ก็ยังคงมีมาตรการเว้นระยะห่างด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีให้ทางโรงเรียนได้เลือกระหว่างขนมนมหรืออาหารกลางวันให้เด็ก ๆ ได้ทานในระหว่างที่เข้ากิจกรรมฟรี อีกด้วย

สวนสัตว์เชียงใหม่จึงขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์กับ “กิจกรรมดี ๆ” กับห้องเรียนธรรมชาติแห่งนี้ ยังคงรอน้อง ๆ เด็ก ๆ มาเรียนรู้คู่การอนุรักษ์อยู่ หรือหากว่าทางหน่วยงานไหนหรือทางโรงเรียนต่าง ๆ ที่สนใจกิจกรรมดี ๆ กับห้องเรียนธรรมชาติที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ในการท่องเที่ยวรูปแบบวิถีใหม่ “New Normal @ Chiangmai Zoo” สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายการศึกษา สวนสัตว์เชียงใหม่ 053-210374 หรือ Facebook : ฝ่ายการศึกษา สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ทุกวัน เวลา 08.30-16.30 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น