วิงเชียงใหม่ อาศัย นักเตะเก๋าบดเอาชนะ วชิรวิทย์ รอบ 2 เจอหนัก

มาที่วงการลูกหนังในบ้านเรา ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ในวันที่ 19 ก.ค. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเป็นวันสุดท้ายรอบแรก เริ่มคู่แรกทีม wing.cm ลงสนามเจอกับ วชิรวิทย์ เชียงใหม่ ในเวลา 14.00 น. คู่นี้จะเป็นการดวลแข้งกันของ ทีมเก๋า อย่าง วิง เชียงใหม่ เจอกับ ทีมหนุ่ม วชิรวิทย์ ต้านความเก๋า วิงเชียงใหม่ ไม่ไหวพ่ายไป 4-0 ตกรอบไปอีกทีม

เปิดเกมเป็นทีมวิง เชียงใหม่ ที่เริ่มทำเกมรุกใส่ก่อน ได้แค่ 5 นาที วิงเชียงใหม่ ก็ประเดิมลูกแรกจากฝีเท้า ศุภกิจ จำปา จากลูกโทษที่จุดโทษ พอโดนนำ วชิรวิทย์ ก้ฌต้กลับบ้าง แต่ปล่อยหลังรั่ว เลยโโนประตูที่ 2 จาก ฝีเท้า ธนภูมิ เวชัยภูมิ นาทีที่่ 10 ก่อนหมดเวลา ศุภกิจ จำปา มาซัดอีกลูก หมดครึ่งแรก วิงเชียงใหม่ นำก่อน 3-0

มาเริ่มเกมในครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็นของ วิงเชียงใหม่ เป็นส่วนใหญ่ มาครึ่งหลัง วชิรวิทย์ มาจีไข่แตกนาทีที่ 56 จาก ชาติตระการ กันฑะติ๊บ แต่มา นาทีที่ 65 สรนันท์ กันมะโน ก็มาตอกย้ำลูกที่ 4 ให้ วิงเชียงใหม่ นำห่าง ท้ายเกม ทั้งสองทีมก็เหลือผู้เล่น 10 คน เท่ากัน หลังจากที่ ประตู วิงเชียงใหม่ ไปมีปัญหากับผู้เล่น วชิรวิทย์ มีการกระทบกระทั้งกันเล็กน้อย กรรมการเลยให้ใบแดง ออกจากสนามทั้งสองคน หมดเวลา วิงเชียงใหม่ ชนะ วชิรวิทย์ ไป 4-1 แต่ในการจับฉลากรอบสอง วิงเชียงใหม่ ไปจับเจอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ต้องเหนื่อยหน่อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น