เจ้าบ้านสิงห์เหนือ หืดจับกว่าจะเอาชนะ วชิรป่าซาง หวุดหวิด

คู่เอกของรายการวันนี้ ถึงคิวเจ้าบ้าน สิงห์เหนือ เอฟซี ลงสนามแล้ว ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ประธานสโมสรฯ มอบหมายให้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช พร้อมผู้ช่วยโค้ช ธนัช นำบุญจิตต์ และ ดค้ชคอสโจ้ นำทีมลงสนามเจอกับ ทีมวชิระป่าซาง ยูไนเต็ด ทีมดังจากเมืองลำพูน ที่จะเอานักเตะเก๋าเกมมาร่วมหลายคน จะเตะในเวลา 16.00 น.

เปิดเกม เป็นเจ้าบ้าน ทำเกมรุกใส่ ทีมเยือนอย่างต่อเนื่ง มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งในการที่จะขึ้นนำ แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้าย แถมยิงไปโดนคานโดนเสาเป็นส่วนใหญ่ มาถึงท้ายเกมครึ่งแรก นาทีที่ 43 เกียรติศักดิ์ ทาหมี ก็ได้โอกาสโหม่งอย่างสวยงามลูกเข้าประตูไป ทำให้ สิงห์เหนือ ขึ้นนำก่อนก่อน 1-0 เป็นประตูเดียวในครึ่งแรกที่ยิงกันได้

มาเริ่มกันใหม่ ในครึ่งหลัง ก็ยังเป็น สิงห์เหนือ ที่ทำเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง แต่จบสกอร์ไม่ลง ทาง วชิระป่าซาง ก็คอยตั้งรับและสวนกลับ มาถึงนาทีที่ 75 กองหลัง สิงห์เหนือ มาพลาดเอง โดน วชิระป่าซาง สวนกลับ รุ่งอรุณ ต๊ะสุยะ ซัดลูกเข้าไปอย่างสวยงามตามมาเป็น 1-1 สิงห์เหนือ เริ่มย่ำแยเมื่อ นักเตะ วีรชิต สุทธเขต มาโดน 2 เหลืองออกจากสนามไป ทำให้ สิงห์เหนือต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ทางโค้ข ก็ต้องมาปรับการเล่นใหม่ มาท้ายเกม นาทีที่ 83 สิงห์เหนือ ก็มาได้ประตูชัยจากฝีเท้าของ เกียรติศักดิ์ ทาหมี ทำให้ สิงห์เหนือ ขึ้นนำอีกครั้ง จนหมดเวลา สิงห์เหนือ เอาชนะ วชิรป่าซาง แบบหืดจับหวุดหวิด 2-1 เข้ารอบสอง จับฉลากไปเจอ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น