อสค. ร่วม บีจี แถลงข่าวจัดลูกหนังเยาวชน ทั่วไทย Thai-Denmark U15

ฟุตบอลเยาวชนอายุ 15 ปี Thai-Denmark U15 FootballTournament 2020 เตรียมเปิดฉากดวลแข้งในเดือน ส.ค.นี้ แบ่งเป็น 6 โซนทั่วประเทศ ในภาคเหนือ โซนที่ 4 ภาคเหนือ ตอนบน มี 8 จังหวัดร่วมดวลแข้ง มี เชียงใหม่ เชียงราย แพร่ น่าน พะเยา ลำปาง ลำพูน และแม่ฮ่องสอน ในภาคเหนือ สอบถามรายละเอียดที่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน

ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทน ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม งานแถลงข่าว Thai-Denmark U15 Football Tournament 2020 โดยมี ปิยศักดิ์ ภูมิจิตร กรรมการผู้จัดการสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการ ฟุตบอลสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชน สโมสร บีจี ปทุมยูไนเต็ด เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยมีตัวแทนนักกีฬาจากสโมสร ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (นิว) และ สารัช อยู่เย็น (ตัง) เป็นตัวแทนในการเชิญชวนน้อง ๆ ให้เข้าร่วมสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว อีกทั้งยังมีผู้บริหาร และพนักงาน อ.ส.ค. เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ณ โรงภาพยนตร์ที่ 5 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

การแข่งขันแบ่งออกเป็นโซนภูมิภาคที่กำหนดทั่วประเทศ ดังนี้

โซนที่ 1 กรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันออก มี 13 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, นนทบุรี, สุพรรณบุรี, สมุทรปราการ, นครนายก, ปราจีนบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, สระแก้ว, จันทบุรี และตราด

โซนที่ 2 อ.ส.ค.จังหวัดสระบุรี มี 7 จังหวัด ประกอบด้วย สระบุรี, ลพบุรี, อ่างทอง, สิงห์บุรี, ชัยนาท, พระนครศรีอยุธยา และนครราชสีมา

โซนที่ 3 อ.ส.ค.จังหวัดสุโขทัย มี 9 จังหวัด ประกอบด้วย สุโขทัย, พิษณุโลก, อุตรดิตถ์, ตาก, พิจิตร, เพชรบูรณ์, นครสวรรค์, อุทัยธานี และกำแพงเพชร

โซนที่ 4 อ.ส.ค.จังหวัดเชียงใหม่ มี 8 จังหวัด ประกอบด้วย เชียงใหม่, เชียงราย, ลำพูน, ลำปาง, น่าน, พะเยา, แม่ฮองสอน และแพร่

โซนที่ 5 อ.ส.ค.จังหวัดขอนแก่น มี 19 จังหวัด ประกอบด้วย ขอนแก่น, อุดรธานี, หนองบัวลำภู, หนองคาย, บึงกาฬ, เลย, สกลนคร, นครพนม, มุกดาหาร, อำนาจเจริญ, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, กาฬสินธ์, มหาสารคาม, ชัยภูมิ, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี

โซนที่ 6 อ.ส.ค. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มี 21 จังหวัด ประกอบด้วย ประจวบคีรีขันธ์, เพชรบุรี, ราชบุรี, กาญจนบุรี, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, นครปฐม, ชุมพร, ระนอง, สุราษฎร์ธานี, พังงา, กระบี่, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, ตรัง, พัทลุง, สตูล, สงขลา, ปัตตานี, ยะลา และนราธิวาส

การรับสมัคร รับสมัครทีมในนามโรงเรียน สถานที่รับสมัคร สมัครได้ที่ อ.ส.ค. ประจำภูมิภาค ค่าสมัคร 2,000 บาท เงินประกันทีม 1,000 บาท ซึ่งจะได้รับคืน หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันของทีมนั้น ๆ สิ่งที่จะได้รับ ผลิตภัณฑ์นม UHT ไทย-เดนมาร์ค จำนวน 4 หีบ ในวันที่สมัคร

1. จำนวนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม
1.1 ทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถส่งนักกีฬาได้ทีมละไม่เกิน 20 คน และไม่น้อยกว่า 11 คน
1.2 ทีมที่สมัครเข้าทำการแข่งขัน ต้องมีผู้จัดการทีม 1 คน และเจ้าหน้าที่ทีมไม่เกิน 4 คน ประกอบด้วย ผู้ฝึกสอน 1 คน และผู้ช่วยผู้ฝึกสอน 3 คน
1.3 ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เล่น หรือเจ้าหน้าที่ทีมได้อีก ในการแข่งขันรอบสุดท้าย

2. คุณสมบัติ และสิทธิ์ของนักกีฬาที่เข้าร่วมกำรแข่งขัน
2.1 ผู้เข้าร่วมการแข่งขันต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี เกิดตั้งแต่ 1 มกราคม พ.ศ. 2548 เป็นต้นไป และต้องเป็นผู้ที่เข้าเรียนและกำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาเดียวกัน ในโซนภูมิภาคที่กำหนด
2.2 ไม่สามารถส่งทีมสมัครข้ามโซน นอกเหนือจากที่ฝ่ายจัดระบุได้
2.3 ผู้เข้าร่วมการแข่งขันต้องเป็นเพศชาย และมีสัญชาติไทย หรือนักเรียนต่างด้าว ที่มีหนังสือรับรองถูกต้อง
2.4 หนึ่งโรงเรียนสามารถส่งทีมเข้าแข่งขัน ในนามโรงเรียนได้เพียงทีมเดียวเท่านั้น โดยมี ผู้อำนวยการโรงเรียน ลงนามรับรองผู้สมัครและทีม

ร่วมแสดงความคิดเห็น