“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 21 กรกฏาคม 2563

เวลานี้มีเรื่องเดียวที่ต้องพูดถึงกันมากที่สุด ไม่พ้นโควิด-19 ที่กำลังแพร่ไปทั่วโลกเวลานี้ ในประเทศไทย สาธารณสุข มั่นใจไม่มีการระบาดรอบ 2 อย่างแน่นอน เพราะเตรียมป้องกันอย่างดี การ์ดไม่มีตก โควิด-19 บางประเทศเสียชีวิตนับหมื่นนับแสนคน มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 1 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศ ไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก  สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก เพื่อป้องกันไม่ให้โควิด-19 กลับมาเชียงใหม่เป็นครั้งที่ 2

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์มาาที่วงการกีฬาบ้านเรา เวลานี้ก็กลับมาคึกคัก การผ่อนปรนระยะที่ 6 แล้ว จะให้มีผู้ชมในสนามกีฬา แต่จะจำกัดจำนวนผู้ชมในสนาม ตามความจุของสนามให้เหลือ 250 คน ก็ว่ากันไป จะเปิดให้ชมอย่างเต็มที่เมื่อไหร่ เวลานี้ยังแข่งแบบสนามปิดอยู่ ก็หวังว่าเข้าสู่เดือนสิงหาคม กีฬาก็คงจะมีผู้ชมในสนามแล้ว

คึกคักตั้งแต่เปิดตัว ฟุตบอลเยาวชนอายุ 15 ปี Thai-Denmark U15 FootballTournament 2020 รายการนี้ ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มอบหมายให้ทาง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ฯไปช่วยทางด้าน ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ซึ่งปีนี้คึกคักสุด ๆ มีทีมสมัครเข้าร่วมแล้ว เกือบเกินเป้าที่ตั้งไว้ 32 ทีม แล้ว ใครมัวรีรอไม่ได้แข่งแน่ปีนี้ สอบถามรายละเอียดที่ ผศ.บุญชัย ได้ทางไลน์ไทยเดนมาร์คได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

แจ้งมาจาก สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส ดัชฟาร์มคัพ 2020 ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 25-26 ก.ค. นี้ มีแข่งตามปกติหลังจากเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ไม่มีแข่ง ในวันปิดการแข่งขัน นายกต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ จะมาเป็นประธานปิดการแข่งขัน

สมชาย นันทโกวัฒน์

ลุ้นลูกชายฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ภิรม ศรีวิชัย อดีตนักกีฬายิงปืนเชียงใหม่ ที่ให้ลูกชายน้องเทนนิส ดช.ภัทรศุกรีย์ ศรีวิชัย ที่มาเป็นมือปืนแทนแม่ ฝีมือไม่เบา (เก่งกว่าแม่) กวาดมาแล้วหลายรางวัล แถมได้เป็น มือปืนเยาวชนเชียงใหม่ ไปเยาวชนแห่งชาติอีกด้วย ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 จะไปแข่งขัน ยิงปืนชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนามยิงปืนหัวหมาก

ภิรม ศรีวิชัย

ส่งเข้าร่วมเรียบร้อยแล้ว โค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ  เฮดโค้ช สันกำแพงซอคเกอร์คลับ นำทีมแข้ง สันกำแพง 15 ปี ลงสนามดวลแข้ง ศึกลูกหนังไทยเดนมาร์ค ชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน หลังจากที่ ผอ.สันกำแพง อนุมัติให้ส่งเต็มที่ มั่นใจมีลุ้นแน่นอน

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น