วชิราลัย เปิดอะคาเดมี่เต็มรูปแบบ รับอนุบาล 3 ขึ้นไป ทั้งไทย-ต่างชาติ

บอสใหญ่ วชิราลัย เตรียมเดินหน้าพัฒนาในเชิงลูกหนัง ได้เยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอล ตั้งแต่อายุ 8 ปีขึ้นไป มาเรียนกับอะคาเดมี่ วชิราลัย โดยเปิดรับทั้งนักกีฬาไทย-ต่างชาติ ที่สนใจ เวลานี้ก็มีจากเมืองลุงแซม อเมริกา และกาน่า มาร่วมฝึกซ้อม ที่สนามวชิราลัย พร้อมกับ 3 นักเตะ ที่ได้ติดทีมชาติไทย ยู 10-12 ปี

พร้อมเสมอ สำหรับ อ.คนอง ตนเล็ก ผู้บริหารโรงเรียนวชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ เผยว่า ในช่วงนี้ทางวชิราลัย ก็ได้เปิดการเรียนการสอนในแบบอะคาเดมี่เต็มตัว เปิดสอนศาสตร์กีฬาฟุตบอลจากโค้ชที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ ภายในสนามฟุตบอลของวชิราลัย ที่มีให้ฝึกซ้อมถึง 3 สนาม และกำลังสร้างอีก 1 สนาม เป็นสนามมาตรฐานที่ในอนาคตจะใช้เป็นสนามเหย้า ในการเข้าร่วมฟุตบอลลีก

เวลานี้ วชิราลัย ก็มีนักกีฬาฟุตบอล ที่มาเรียนกับอะคาเดมี่ เกือบ 200 คน ตั้งแต่อนุบาล 3 จนถึงอายุ 12-13 ปี ใช้สนามในการเรียนการสอนถึง 2 สนาม โดยแบ่งกันซ้อมกับรุ่นพี่ ทีมละ 2 ชั่วโมงทุกวัน ในช่วงพักก็มีสนามเด็กเล่นให้กับเด็กได้พักผ่อน

นอกจากจะเปิดรับ เด็กไทย ตั้งแต่อนุบาล 3 เวลานี้ก็มี จากต่างชาติ ยู 13 ปี ทั้งอเมริกา และกาน่า ที่เข้ามาเรียนกับโค้ชวชิราลัย มาเทรนนิ่งฟุตบอล ซ้อมพิเศษ กับทีมวชิราลัย ยู 13 ปี ที่มี 3 นักเตะติดทีมชาติไทย รุ่น 10-12 ปี ร่วมกับทีมนักกีฬา รุ่น 13 ปี ประกอบด้วย ณัฐวุฒิ ทองคำมา (ตาต้า) ตฤษนันต์ ตรีอนันต์ (ช้อปเปอร์) และ ณัชนนท์ นันทมงคลชัย (คิม) นักเตะทีมชาติ 12 ปี ก็เกิดมาจากอะคาเดมี่วชิราลัยทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น