“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 23 กรกฏาคม 2563

ในที่สุดรัฐบาลก็ประกาศ ยืดออกไปอีก 1 เดือน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จนถึงวันที่ 31 ส.ค. 63 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังแพร่ไปทั่วโลกเวลานี้ ในประเทศไทย สาธารณสุข มั่นใจไม่มีการระบาดรอบสองอย่างแน่นอน เพราะเตรียมป้องกันอย่างดี การ์ดไม่มีตก โควิด-19 บางประเทศเสียชีวิตนับหมื่นนับแสนคน มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 6 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศทั้งหมด ไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ คาดว่าไม่นานจะหมดไปแน่นอน แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก

สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก ก็หวังว่าจากนี้ไป เศรษฐกิจในเชียงใหม่ คงจะดีขึ้น ในเร็ววันนี้ ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ก็เริ่มดีขึ้นถ้าไม่มีฝนลงมา ก็จะมีผู้คนเดินหาซื้อของกินของใช้ตามอัธยาศัย ส่วนกิจการ กิจกรรมอื่น รอผ่อนปรนปลดล็อก ระยะที่ 6 ก็คงจะกลับมาเริ่มได้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เดินหน้าเต็มที่ ดร.ก้องศักด ผู้ว่า กกท. ลุยฝ่าวิกฤติโควิด-19 เปิดแนวทางฟื้นฟูกีฬาไทย “บิ๊กก้อง” ลุยฝ่าวิกฤติ “โควิด-19” ระบุ ทำให้ทุกคนในวงการกีฬาต้องปรับตัว พร้อมเปิดแนวทางฟื้นฟูกีฬาไทย เชื่ออนาคตที่สดใสรออยู่ ไม่นานเกินรอวงการกีฬาของเรา จะกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน..

ดร.ก้องศักด

มาเจอกันจนได้ ระหว่าง สอง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เชียงใหม่ และลำปาง ในศึกลูกหนัง สิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2020 จะดวลแข้งกันในรอบสอง วันที่ 26 ก.ค. นี้ นัดนี้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เตรียมอัดฉีดอย่างเต็มที่ถ้าเก็บชัยได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ใช้เวลาที่เหลือร่วมเดือน โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ขยับซ้อมลูกทีมเข้มข้นตามลำดับ ในช่วง 1 เดือนสุดท้าย ก่อนศึกไทยลีก 2 จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ระบุพอใจเรื่องความฟิต ก่อนจะเน้นลงเกม โดยเฉพาะการอุ่นเครื่อง เพื่อเน้นความเป็นทีมเวิร์ค และความเข้าใจในระบบการเล่น สำหรับนัดแรกของการรีสตาร์ทศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 ของ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 4 มี 7 คะแนน จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 อันดับสุดท้ายของตารางที่มี 1 คะแนน ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

หลังจากที่ได้พักนัดที่แล้ว นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมชลประทาน แชมป์เก่า ดัชฟาร์มคัพ จะนำทีม อาวุโสชลประทาน 50+ ลงสนามในวันที่ 25 ก.ค. 63 ศึกลูกหนังอาวุโสดัชฟาร์มคัพ 2020 เจอกับ ทีม หางดง ณ สนามฟุตบอลดัชฟาร์ม สันกำแพง เชียงใหม่ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเข้าชิงอีกปี

นพดล ใจธรรม

ไปที่สนามบอลอาทิตยา ลำพูน โค้ชปอนด์ จีราชัย โนกาศ เป็นโปรโมเตอร์จัดฟุตบอลอาทิตยาคัพ 2020 ในวันที่ 25-26 ก.ค. 63 จะเป็นการแข่งขัน ในประเภทประชาชนชาย ส่วนในรุ่น 16 ปี ขยับไปเตะ 1-2 ส.ค. 63 รายการนี้เตะกันที่ สนามฟุตบอลอาทิตยา ลำพูน

โค้ชปอนด์ จิราชัย โนกาศ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น