สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รอบ 2 โค้ชหนุ่ย นำสันกำแพง เจอ นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด

เข้าสู่รอบสอง ของการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2563 รายการที่ไม่มีที่ยืนให้ผู้แพ้ บอลนัดเดียวรู้ผล สนามสิงห์เหนือจะลุกเป็นไฟ เมื่อ นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่ขนนักเตะรุ่นเก๋ามาลงทีมเพียบ ลงสนามเจอ นักเตะรุ่นใหม่ สันกำแพงซอคเกอร์คลับ ร่มแดงพิฆาต ของโค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ทีมีดีกรีโค้ชไม่ธรรมดา นัดแรกก็เอาชนะ ม.พายัพ มาอย่างขาดลอยมาแล้ว

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” เข้าสู่รอบสอง ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2563 นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด ขนนักเตะชุดใหญ่ มาเจอ ร่มแดงพิฆาต สันกำแพงซ๊อคเกอร์คลับ ลงสนามเป็นคู่แรก 14.00 น. ตามด้วยคู่ที่ 2 เต็ง 1 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เจอ วิง เชียงใหม่ ในเวลา 16.00 น. ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

สโมสรสันกำแพงช้อคเกอร์คลับ เชียงใหม่ ฉายา: ร่มแดงพิฆาต ผจก.ทีม : นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้ฝึกสอน : นายสิทธิ์ นาระต๊ะ (โค้ชหนุ่ย) ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายอดิสรณ์ ปิ่นแก้ว นัดนี้ โค้ชหนุ่ย ที่ได้ฉายาว่า โค้ชบ้านนอก บอกไม่หวั่น จะเอานักเตะชุด 18 ปี สันกำแพง ลงสนามใช้ความหนุ่มไล่บดทีมคู่แข่ง บอลนัดเดียวอะไรก็เกิดได้ในสนาม ก็อยู่ที่ว่าใครจะยืนระยะได้ดีกว่ากัน แถมเตะในเวลา 14.00 น. ใครพลาดก็ต้องกลับบ้านก่อน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น