สิงห์เอฟเอคัพ 2020 รอบ 2 เตะ 25 ก.ค. 63 ทีมเต็ง 1 ลงสนามวันนี้

มาถึงรอบสอง รอบ 12 ทีม ของการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ประจำวันที่ 25 กรกฏาคม 2563 รายการที่ไม่ที่ยืนให้ผู้แพ้ บอลนัดเดียวรู้ผล สนามสิงห์เหนือจะลุกเป็นไฟ ลงสนามเป็นคู่แรก นักเตะรุ่นใหม่ สันกำแพงซอคเกอร์คลับ ร่มแดงพิฆาต ของโค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ทีมีดีกรีโค้ชไม่ธรรมดา ชนกับ นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่มี ธนธัติ สองมลธนา เป็นโค้ช มีนักเตะล้วนแต่เก๋าเกมจาก วชิราลัย มาเริมทีมเพียบ ส่วนคู่ที่ 2 ทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอ วิงเชียงใหม่ คู่นี้ไม่มีพลิก เต็ง 1 จะถล่มไปกี่ประตู

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 12 ทีม ร่วมดวลแข้ง ในรอบสองของการแข่งขัน วันที่ 25 กรกฏาคม 2563 ร่มแดงพิฆาต สันกำแพงซอคเกอร์คลับ ลงสนามเป็นคู่แรก 14.00 น. เจอกับ นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด คู่นี้ใส่กันสนุกแน่นอน นอร์ท ได้นักเตะเก๋าเกม ส่วน สันกำแพง ได้นักเตะหนุ่ม วิ่งสู้ฟัด
ที่วันนี้ โค้ชหนุ่ย มาแผนการเล่นมาอย่างดี ให้ นักเตะ สันกำแพง ซ้อคเกอร์คลับ เปิดเกมใช้ตำราลูกติดแม่ ไล่บดตลอดเวลา นอร์ท หมดแรงเมื่อไหร่เป็นโดนส่องแน่นอน

มาถึงคู่ที่สอง เตะในเวลา 16.00 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ในรายการที่จะคว้าแชมป์ สิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2020 ไปครอง ลงสนามเจอกับ ทีม วิงเชียงใหม่ ที่รวมเอานักเตะเก๋าเกมมาร่วมทีม แต่เป็นรอง ทีมเต็งอย่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลายขุม ในแบบบอลอาชีพ และสมัครเล่น อยู่ที่ว่าวันนี้ เชียงใหม่ ยู จะยิงกี่ประตู วิง เชียงใหม่ จะตีไข่แตกหรือไม่ แต่นัดนี้ วิงเชียงใหม่ จะได้ประสบการณที่มีโอกาสมาเตะกับทีมอาชีพ จะได้ศึกษาวิธีการเล่นของบอลอาชีพ คู่นี้ไม่มีพลิก วิงจะโดนกี่ประตู แฟนบอลก็ติดตามชมที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น