เปิดตัวน้องใหม่ “Lamour To Go” ลามูร์-ทูโก กาแฟ เครื่องดื่ม แวะง่ายสะดวกสบาย การันตีความอร่อยจาก ลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 คุณธารินทร์ อาวัฒนกุลเทพ (พี่หนุ่ม) เจ้าของร้านลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง เชียงใหม่ ได้ฤกษ์เปิดตัว ร้าน Lamour To Go ลามูร์-ทูโก บริการกาแฟ เครื่องดื่ม ขนม เป็นอีกร้านน้องใหม่ ที่การันตีความอร่อยจาก ลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่วันนี้

คุณธารินทร์ อาวัฒนกุลเทพ กล่าวว่า “สำหรับร้าน Lamour To Go ลามูร์-ทูโก เป็นร้านน้องเล็กของ ลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง ที่นี้มีบริการ กาแฟ เครื่องดื่ม และขนม ที่ตั้งของร้าน เน้นแวะง่าย สะดวกสบาย บรรยากาศภายในร้านเหมาะสำหรับ นัดพบปะ คุยงาน อีกทั้งจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองจากน้อง ๆ ในร้าน สำหรับที่จอดรถสะดวกสบาย จอดได้ทั้งหน้าร้าน และด้านในของร้าน ในอนาคตทางร้านจะเพิ่มบริการเมนูอาหารเช้าอีก” คุณธารินทร์ กล่าว

เชิญชวนมา Lamour To Go ลามูร์-ทูโก ร้านน้องเล็กของ ลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลืองกัน ตั้งอยู่ ถนนเส้นวงแหวนรอบ 2 แยกแม่เหียะ-บิ๊กซี (ทางไปกาดแม่เหียะ) อยู่ตรงข้ามโชว์รูม Benz และ 7-11 จะโทรสั่งก่อนแล้วมารับ หรือสอบถามเส้นทางได้ติดต่อ : 0825699891

ร่วมแสดงความคิดเห็น