“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 25 กรกฏาคม 2563

ในที่สุดรัฐบาลก็ประกาศ ยืดออกไปอีก 1 เดือน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จนถึงวันที่ 31 ส.ค. 63 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ไปทั่วโลกเวลานี้ ในประเทศไทย สาธารณสุข มั่นใจไม่มีการระบาดรอบสองอย่างแน่นอน เวลานี้มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 10 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศทั้งหมด ไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มาก ที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ ประมาณ 114 คนเท่านั้น คาดว่าไม่นานจะหมดไปแน่นอน แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก

มาที่วงการกีฬา บ้านเรา พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีกีฬาไฟเขียวคู่มือ จัดการแข่งขันเพิ่มเติมล็อต 3 อีก 31 ชนิดกีฬา ซึ่งเป็นกลุ่มกีฬาต่อสู้ที่มีการปะทะ ทั้ง เทควันโด โววีนัม คาราเต้ ซูโม่ และยูโด รวมถึงวิ่งถนนและวิ่งเทรล ด้วย ทำให้เวลานี้มีถึง 71 ชนิดกีฬาแล้ว ที่สามารถจัดแข่งขันได้ แต่ยังต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

พิพัฒน์ รัชกิจประการ

สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก ก็หวังว่าจากนี้ไป เศรษฐกิจในเชียงใหม่ คงจะดีขึ้น ในเร็ววันนี้ ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ก็เริ่มดีขึ้นถ้าไม่มีฝนลงมา ก็จะมีผู้คนเดินหาซื้อของกินของใช้ตามอัธยาศัย ส่วนกิจการ กิจกรรมอื่น รอผ่อนปรนปลดล็อค ระยะที่ 6 ทุกอย่างก็จะเดินหน้าไปด้วยดี แต่การ์ดต้องไม่ตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รอบสอง วันนี้ (25 ก.ค. 63) ประธานจัดการแข่งขัน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะไปชมและต้อนรับ แขก วีไอพี ที่จะไปชม มีดวลแข้งสองคู่ เริ่ม 14.00 น. สันกำแพงซอคเกอร์คลับ เจอ นอร์ท -วชิราลัย ยูไนเต็ด ตามด้วย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอ วิงเชียงใหม่ นัดนี้ ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยู สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร จะไปนั่งชมด้วย สนามกีฬาในเชียงใหม่ ก็กลับมาคึกคัดอีกครั้ง หลังจากที่มีมีการปลดล็อคอีก 31 ชนิดกีฬาให้เล่นได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร

ไปที่สนามฟุตบอลดัชฟาร์ม สันกำแพง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่าวันนี้ การแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส ดัชฟาร์มคัพ มีเตะกัน 4 คู่ ในประเภทอาวุโส 50+ เริ่มคู่แรก 13.00 น. แต่ก็ยังจัดแบบสนามปิดอยู่ รายการนี้จัดทุกวันเสาร์-อาทิตย์

สมชาย นันทโกวัฒน์

จะตามไปให้กำลังใจ นักเตะ ลูกเหลืองแดง สันกำแพงซ๊อคเกอร์คลับ ร่มแดงพิฆาต ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้จัดการทีม ไปให้กำลังใจโค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ นำทีมลงสนาม ถึงแม้ว่านัดนี้จะเป็นรอง แต่ละอ่อนสันกำแพงไม่หวั่น พร้อมสู้อย่างเต็มที่ บอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดได้ในสนาม แถมเป็นบอลนัดเดียวรู้ผล ใครพลาดเป็นต้องกลับบ้านก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น