“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 26 กรกฏาคม 2563

พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขยายออกไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังแพร่ไปทั่วโลก เวลานี้ ในประเทศไทย สาธารณสุข มั่นใจไม่มีการระบาดรอบสองอย่างแน่นอน เวลานี้มาที่เมืองไทย ก็มีตรวจพบอีก 3 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศ ทั้งหมดไม่ได้ติดในเมืองไทย และเก็บตัวในที่ที่รัฐบาลจัดไว้ให้ ยังเหลืออีกไม่มาก ที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ คาดว่าไม่นานจะหมดไปแน่นอน แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา เวลานี้ก็เปิดให้มีการแข่งขัน ถึง 71 ชนิดกีฬาแล้ว ที่สามารถจัดแข่งขันได้ แต่ยังต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด สำหรับ โควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก ก็หวังว่าจากนี้ไป เศรษฐกิจในเชียงใหม่ คงจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ก็เริ่มดีขึ้นถ้าไม่มีฝนตกลงมา ก็จะมีผู้คนเดินหาซื้อของกินของใช้ตามอัธยาศัย ส่วนกิจการ กิจกรรมอื่น รอผ่อนปรนปลดล็อค ระยะที่ 6 ทุกอย่างก็จะเดินหน้าไปด้วยดี แต่การ์ดต้องไม่ตก ส่วนที่ต้องมีการระวัง ไข้เลือดออก ที่มีการะบาดทุกปี ในปีนี้ก็ไม่ค่อยจะรุนแรงมาก ทางจังหวัดเอาอยู่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รอบ 2 วันนี้ (26 ก.ค. 63) มีเตะกันสองคู่ ประธานจัดการแข่งขัน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ จะไปชมและเตรียมอบรางวัลอัดฉีดให้ ทีมสิงห์เหนือ ถ้าเอาชนะ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง นัดนี้ ดาราดังจาก ช่อง 7 สี จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ จะมาให้กำลังใจทีมสิงห์เหนือ ลงสนาม ดวลกับ รถม้ามรกต ลำปาง ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์

มีรางวัลแจก ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โค้ชสิงห์เหนือ ประธานเทคนิค จะมีการแจกเสื้อสิงห์เหนือสุดสวยงามให้กับ ผู้ที่ทายผลการแข่งขัน ระหว่าง ม.การกีฬาแห่งชาตื ว.เชียงใหม่ กับ ว.ลำปาง ใครทายถูกรับไปเลย จะมีดารา ช่อง 7 สี มามอบให้กับมือ ที่สนาม สิงห์เหนือ วันนี้ หลังจากที่การแข่งขันสิ้นสุดลง

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

นำทีมลงดอยม่อนแจ่มมาเอง โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ผู้จัดการทีม คริสต์ เอฟซี ลงสนามเจอกับ ทีมทัน เป็นคู่แรกวันนี้ มั่นใจว่า น่าจะผ่านได้ เพราะได้นักเตะอดีตผู้เล่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มายืนแนวรับแดนหลัง โอกาสที่คู่แข่งจะผ่านยากหน่อย

โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์

ทีมยังไม่ลงสนามแต่ คนกีฬาอย่าง ชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ ผู้จัดการทีม สท.ชานนธ์ ก็มานั่งดู สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ทุกนัด เพื่อดูแต่ละทีมเล่นกัน สำหรับทีมชานนธ์ จะลงสนามในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นคู่แรก จะเป็นการแข่งขันรอบ 2 วันสุดท้าย เจอกับ วชิราลัย จูเนียร์ ระวังจะโดนละอ่อนไล่บี้เอา ดูแล้ว วชิราลัย จูเนียรไม่ธรรมดาเสียด้วย วิ่งสู้ฟัดทุกคน

ชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์

เสื้อที่จะแจก แฟนบอล ร่วมทายผลการแข่งขัน สิงห์เหนือ กับลำปาง งานนี้ โค้ชสิงห์เหนือ จะแจกเอง ใครทายถูกรับไปเลยเสื้อสวยงาม หลังการแข่งขันสิ้นสุดลง ที่สนาม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น