สันกำแพง ต้านไม่อยู่ โดน นอร์ท ถล่ม 5-1 ตกรอบ 2 เอฟเอคัพ

การแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ประจำวันที่ 25 กรกฏาคม 2563 รายการที่ไม่มีที่ยืนให้ผู้แพ้ บอลนัดเดียวรู้ผล สนามสิงห์เหนือจะลุกเป็นไฟ ลงสนามเป็นคู่แรก นักเตะรุ่นใหม่ สันกำแพงซอคเกอร์คลับ ร่มแดงพิฆาต ของโค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ทีมีดีกรีโค้ชไม่ธรรมดา สู้เต็มที่แต่พ่ายความเก๋า นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่มี ธนธัติ สองมลธนา โค้ชต้น เป็นโค้ช มีนักเตะล้วนแต่เก๋าเกมจาก วชิราลัย มาเสริมทีมเพียบ

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 12 ทีมร่วมดวลแข้ง ในรอบ 2 ของการแข่งขัน วันที่ 25 กรกฏาคม 2563 ร่มแดงพิฆาต สันกำแพงซอคเกอร์คลับ ลงสนามเป็นคู่แรก 14.00 น.เจอกับ นอร์ท -วชิราลัย ยูไนเต็ด คู่นี้ใส่กันสนุกเปิดเกมแลกตลอด นอร์ท ได้นักเตะเก๋าเกม ประสบการณ์สูง ส่วนสันกำแพง ได้นักเตะหนุ่ม วิ่งสู้ฟัด นักเตะบางคนยังใช้คำนำหน้าว่าเด็กชายลงสนาม วันนี้ โค้ชหนุ่ย มาวางแผนการเล่นมาอย่างดี ให้ นักเตะ สันกำแพง ซ้อคเกอร์คลับ เป็นรองในเรื่องประสบการณ์และวัยวิ่งสู้ฟัด

เปิดเกม เป็น นอร์ท-วชิราลัย เป็นฝ่ายเริ่มรุกใส่ก่อน แต่ สันกำแพง ก็ไม่มีกลัว มาถึงนาทีที่ 10 นอร์ท-วชิราลัย ก็มาได้ประตูแรกจากฝีเท้าของ นพฤทธิ์ อ่ำอุ่น ที่หลุดเข้าไปยิงอย่างสวยงาม นอร์ท-วชิราลัย ขึ้นนำก่อน พอโดนนำ สันกำแพง ก็โหมบุกอย่างหนัก มาถึงท้ายเกม นาทีที่ 35 ดนัย ปู่เสาร์ ก็ยิงแบบลูกใบไม้ร่วงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ตามมา 1-1 จนหมดครึ่งแรก

มาเริ่มเกมกันใหม่ในครึ่งหลัง สันกำแพง ก็เริ่มทำเกมรุกใส่ทัน แต่มาในนาทีที่ 55 กองหลังสันกำแพง ก็มาพลาด โดน นอร์ท-วชิราลัย ยิงประตูขึ้นนำจาก ชนาธิป ชัยวงศ์ พอนำได้อีกครั้ง นอร์ท ก็เริ่มคุมเกมอยู่ อาศัยนักเตะมีประสบการณ์สูงกว่า สันกำแพง มายิงได้อีก 3 ลูกรวด นาทีที่ 80 จาก สันติภาพ หวังช๊ะ นาทีที่ 82 จาก ดชัย สิริว่องวัฒนกิจ และปิดท้ายนาทีที่ 86 จาก วรวิทย์ กำเนิดขอนแก่น หมดเวลา นอร์ท-วชิราลัย เอาชนะ สันกำแพง ไป 5-1 เข้ารอบ 3 รอบ 6 ทีมต่อไป

จบเกม โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ เฮดโค้ชสันกำแพงซอคเกอร์คลับ เผยว่าเราเสียเปรียบในเรื่องรูปร่าง อายุนักเตะ และประสบการณ์ เด็กในระดับ ม.ปลาย สู้กับ ในระดับอุดมศึกษา มันค่อนข้างยาก แต่เรามาถึงรอบนี้ได้ ก็นับว่าเด็กได้ประสบการณ์ที่ดี ก็ยังไม่ท้อ จะเตรียมทีมเล่นในรุ่นเดียวกัน 15 ปี บอลไทยเดนมาร์ค และได้สมัครเข้าร่วมไปแล้ว ส่วนชุดนี้ 18 ปี ก็เตรียมร่วม บอลนักเรียนเชียงใหม่ และ ฟุตบอลถ้วย ข ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น