ว่าที่แชมป์ เชียงใหม่ ยู สุดโหดลงสนามรอบ 2 ถล่ม วิงเชียงใหม่ 11-2

มาถึงคู่ที่ 2 เตะในเวลา 16.00 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ในรายการที่จะคว้าแชมป์ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ไปครอง ลงสนามเจอกับ ทีม วิงเชียงใหม่ ที่รวมเอานักเตะเก๋าเกมมาร่วมทีม แต่เป็นรอง ทีมเต็งอย่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลายขุม ในแบบบอลอาชีพ และสมัครเล่น เลยโดน เชียงใหม่ ยู ส่องไป ประตู วิง เชียงใหม่ 11 ลูก ชนิดตีไข่แตกได้แต่ลูกต่อ 2 ลูก แต่นัดนี้ วิงเชียงใหม่ ได้ประสบการณที่มีโอกาสมาเตะกับ ทีม อาชีพ จะได้ศึกษาวิธีการเล่นของบอลอาชีพ

นัดนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พักนักเตะต่างชาติไว้หลายคน แต่ก็ยังมีจอมซัลโว เมลวิน เดอ ลูว์ ลงสนาม เชียงใหม่ ยู ลงสนาม 2 นัด ยิงคู่แข่งไป 2 นัด 23 ประตู นัดนี้เมลวิน โชว์โหดกด 5 เม็ด “ช้างเผือก” ถล่ม Wings United ขาดลอย 11 -2 ประตู

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายไล่ถล่ม Wings Chiangmai United 2020 ไปด้วยสกอร์ 2-11 ในศึก “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมทำสถิติลงเล่น 2 นัด ยิงคู่แข่งไปถึง 23 ประตู

โดยเกมนี้ เมลวิน เดอ ลูว์ ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 5 ประตู เช่นเดียวกับ มนตรี พรหมสวัสดิ์ ที่กดไป 2 เม็ด ขณะที่ ถวิล บุตรสมบัติ, กานตพงศ์ บรรดาศักดิ์, พงศกร สีรอด และวูกึน ยอง ควงแขนกันซัดคนละประตูในแมตช์นี้ หมดครึ่งแรก เชียงใหม่ ยู นำ 6-2 ประตู

สำหรับผลงานนักเตะ เชียงใหม่ ยู ไนเต็ด ลูกแรก นาทีที่ 6 เมลวิน เดอ ลูว์ ตามด้วย นาทีที่ 9 เมลวิน เดอ ลูว์ นาทีที่ 13 เมลวิน เดอ ลูว์ นาทีที่ 25 มนตรี พรหมสวัสดิ์ นาทีที่ 28 เมลวิน เดอ ลูว์ นาทีที่ 45 เมลวิน เดอ ลูว์ นาทีที่ 46 พงศกร สีรอดนาทีที่ 51 วูกึน ยอง นาทีที่ 56 มนตรี พรหมสวัสดิ์ นาทีที่ 72 กานตพงศ์ บรรดาศักดิ์ นาทีที่ 81 ถวิล บุตรสมบัติ เชียงใหม่ ยูไนเต็ดเอาชนะขาดลอย 11-2 สำหรับ 2 ประตูที่ วิงเชียงใหม่ ได้นั้นเป็นการต่อให้ เชียงใหม่ยู 2 ลูก เป็นการต่อให้ทุกทีมที่เจอกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น