ผู้บริหาร ม.แม่โจ้ เตรียมพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2563

มหาวิทยลัยแม่โจ้ จัดโครงการผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2563 ให้ผู้ปกครองรับทราบแนวคิด นโยบายมหาวิทยลัย สร้างความเข้าใจการใช้ชีวิตของนักศึกษา ในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้อง 80-201 อาคารเรียนรวมแม่โจ้ 80 ปี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่

โครงการ ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ จัดขึ้น เพื่อให้ผู้ปกครองได้รับทราบแนวคิดและนโยบายมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการพัฒนานักศึกษา รับทราบหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการเรียนการสอน การบริการ สวัสดิการและการใช้ชีวิตของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย และที่สำคัญคือ เกี่ยวกับการกู้ยืมเงิน กยศ. ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง เพื่อผู้ปกครองจะรู้สึกอบอุ่นใจ ที่ไว้วางใจให้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ให้เป็นบ้านหลังที่สองในการส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาต่อ

ผู้ปกครองที่เข้าร่วมโครงการจะได้พบปะกับคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ที่มาร่วมต้อนรับและรับฟังการเสวนา “ชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยแม่โจ้” นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดี, รองศาสตราจารย์ ดร.ญาณิน โอภาสพัฒนกิจ รักษาการแทนรองอธิการบดี, นายสุกิจ ติดชัย รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดี และรับฟังรายละเอียด “กองทุน กยศ. : หลักเกณฑ์และวิธีการกู้ยืม และสิ่งที่ผู้ปกครองควรทราบ” โดย นายชัยณรงค์ กัจฉปานันท์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา พร้อมทั้งเปิดให้ผู้ปกครองได้ซักถามในทุก ๆ เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาด ปฏิบัติตามข้อกำหนดของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด คือ สวมหน้าการอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่าง และหากผู้ปกครองท่านใดที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live หน้าเพจมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และเพจ กยศ.มหาวิทยาลัยแม่โจ้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานทุนการศึกษาและให้คำปรึกษา กองพัฒนานักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทร.053-873189 ในวันและเวลาทำการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น