ลำพูนเสริมอาวุธหนัก แข้งต่างชาติ อีก 3 ราย พร้อมสู้ศึกไทยลีก 3

“บอสตาล” พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ผู้อำนวยการสโมสรลำพูน วอริเออร์ เปิดตัวแข้งนักเตะรายใหม่ 3 ราย ปิดดีลโควต้าต่างชาติ เสริมแกร่งสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ลำพูนวอริเออร์ มีโค้ชปอน์ด สฤษดิ์ วุฒิช่วย เป็นผู้ฝึกสอน

ล่าสุด สโมสรลำพูน วอริเออร์ เซ็นนักเตะเลือดแซมบ้า 2 ราย เข้าร่วมทัพ รายแรก “อังเดร หลุยส์” แนวรุกชาวบราซิลวัย 34 ปี ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งไม่ว่าจะเป็น สุพรรณบุรี เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และ ราชนาวี เอฟซี ในปี 2015-2017 ก่อนที่จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับสโมสร AC Goianiense (GO) ทีมในเซเรีย บี ลีกบราซิล ในปี 2018-2019 และมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์เซเรีย บี และเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา ในปี 2020

รายที่สอง โจซิมาร์ ติอาโก ดาซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล วัย 31 ปี อดีตแข้งลำพูนวอริเออร์ ที่เคยค้าแข้งให้กับอินดิเพนเดนเต้ ลีกเซเรียบีในบ้านเกิด สู่ทีมเจแอล เชียงใหม่ กลับรังโคขาวเสริมแกร่งแดนหลัง

ส่วนอีกหนึ่งราย คือ อาทิตย์ วิเศษศิลป์ ตำแหน่งกองกลาง วัย 27 ปี จากทีม ตราด เอฟซี หนึ่งในนักเตะไทยที่มีประสบการณ์ค้าแข้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราชนาวี เอฟซี, โอสถสภา สระบุรี, ไทยฮอนด้า เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี, ลำปาง เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และล่าสุดตราด เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น