ศพ “จารุชาติ” พยานคนสำคัญ ‘คดีบอส ทายาทกระทิงแดง’ ถึงบ้านแล้ว ญาติยันไม่ทราบเรื่อง ทั้งการเป็นพยานและเหตุเสียชีวิต

วันที่ 31 ก.ค.63 ความคืบหน้ากรณี นายจารุชาติ มาดทอง พยานรายสำคัญ คดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทธุรกิจกระทิงแดงขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ซึ่งนายจารุชาติได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ในช่วงเวลาประมาณตี 2 วันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดทางญาติได้เดินทางไปรับศพของนายจารุชาติ จาก จ.เชียงใหม่ กลับมายังบ้านเกิด ที่บ้านเลขที่ 255 หมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย แล้วในช่วงค่ำวานนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : (มีคลิป) ตร.เรียกสอบคู่กรณี พยานปากเอก “บอส กระทิงแดง” เจ้าตัวเผยไม่เคยรู้จักกับผู้ตาย ยันเป็นแค่อุบัติเหตุ เพราะถูกรถพุ่งชนท้ายอย่างจัง 

โดยการรับศพมาทางญาติได้รับหม้อหุงข้าว พัดลมและกระเป๋าใส่เสื้อผ้ามาด้วย 3 ถุง โดยที่ญาติส่วนใหญ่ระบุว่ามีคนจัดเตรียมเสื้อผ้าและเครื่องใช้เหล่านี้ไว้ที่โรงพยาบาลแล้ว โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำมาหรือ นายจารุชาติ ทำงานที่ใด อย่างไรก็ตาม ญาติส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของนายจารุชาติ โดยเชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ และจะมีการบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนา แต่ยังไม่ได้กำหนดที่จะทำการฌาปนกิจวันไหน ต้องหารือกันระหว่างญาติพี่น้องทั้งหมดเสียก่อน

นายสมาน วังมูล อายุ 65 ปี พ่อเลี้ยงของนายจารุชาติ ซึ่งเดินทางไปรับศพ กล่าวว่าทางครอบครัวไม่ทราบเรื่องราวของนายจารุชาติ มากนัก เนื่องจากไม่ค่อยจะอยู่บ้านออกไปทำงานยังต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่น นาน ๆ ทีจะกลับมาเยี่ยมบ้าน โดยล่าสุดมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมาที่บ้าน 2-3 วัน แล้วก็ไปทำงาน จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต รู้แต่เพียงว่านายจารุชาติ ทำงานรับจ้างทั่วไป ก่อนหน้านั้นเคยเดินทางไปยังต่างประเทศ และก็กลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วก็ได้ย้ายมาเชียงใหม่ ได้ประมาณ 7-8 เดือน ก่อนมาประสบเหตุ ซึ่งนายจารุชาติ ไม่เคยส่งข่าวให้ทางบ้านทราบ ทางครอบครัวไม่ทราบเรื่องการไปเป็นพยานคดีของทายาทกระทิงแดงขับรถชน เพิ่งมาทราบข่าวหลังการเสียชีวิต เช่นเดียวกันการเสียชีวิตก็ทราบเพียงว่าเกิดจากอุบัติเหตุ นอกนั้นญาติ ๆ ไม่มีใครทราบ ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร เพราะญาติได้เพียงแค่ไปรับศพ และเซ็นรับทราบคดีกับทางตำรวจเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น