ชนสยอง ! หนุ่มควบ จยย. เสียหลัก รถพุ่งตกริมทาง ร่างอัดกระแทกกับต้นไม้ดับคาที่

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 2 ส.ค. 63 ทาง พ.ต.ต.จีรศักดิ์ นาคำ สว.(สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายเชียงใหม่-พร้าว (ขาเข้าเมือง) ตรงข้ามกับร้านอาหารชาววัง ม.4 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน รวต 64 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มอยู่ในพงหญ้า ซึ่งมีร่องรอยชนเข้ากับต้นไม้ ใกล้กันนั้นพบร่างคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบทราบชื่อคือ นายอนุชา ลำพูน อายุ 26 ปี ชาว ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของรถคู่กรณีแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุและให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนหน้านี้เห็นทางคนขับ ได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักทำให้คนขับขาดการควบคุมรถ และได้พุ่งตกลงไปริมทางชนเข้ากับต้นไม้ ร่างและศีรษะไปกระแทกกับต้นไม้อย่างแรง ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สันนิษฐานว่า สาเหตุดังกล่าวเกิดจากทางผู้เสียชีวิตขับรถด้วยความประมาท เป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติและเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งไปยังแผนกนิติเวช เพื่อทำการชันสูตร และประสานญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น