“บุญเลิศ”เทใจเร่งช่วยปชช.ยามขัดสนช่วงโควิด-19 ลงพื้นที่เช้าพบชาวจอมทองร่วมส.ส. บ่ายช่วยในเมือง!!

อบจ.เชียงใหม่เร่งให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกหัวระแหงทั้งจังหวัดเชียงใหม่”บุญเลิศ”เดินทางไม่เว้นวันหยุดวันละหลายอำเภอเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านซึ่งต่างได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19กันอย่างทั่วหน้า ยืนยันยังต้องให้การเยียวยาช่วยเหลือกันต่อไปอีกหลายด้าน ระยะนี้แม้เป็นเพียงถุงยังชีพเพื่อบรรเทาทุกข์แม้จะไม่ทั่วถึงกันทุกครัวเรือน แต่มีการคัดสรรกันมาอย่างดีจากผู้นำท้องที่และท้องถิ่น ได้อดีตส.ส.เชียงใหม่สายใต้ “ส.ส.สุรพล” ช่วยแจกชาวบ้านปลื้ม

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 1 สิงหาคม 2563 นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (อบจ.) พร้อมคณะ ฯลฯ ได้เดินทางไปให้การช่วยเหลือพี่น้องชาวอำเภอจอมทองที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ถึงแม้ขณะนี้ในประเทศไทยจะไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มแล้วก็ตาม แต่ผลกระทบที่ตามมาทั้งก่อนหน้าและถึงขณะนี้ ตนเองทราบดีว่าประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ทุกอำเภอ ทุกตำบล และ หมู่บ้าน ล้วนได้รับผลกระทบไม่แตกต่างจากพื้นที่จังหวัดอื่นๆหรือภูมิภาคไหนก็ตามแต่ มีความเดือนร้อนเช่นเดียวกัน ตนเองในฐานะที่เป็นผู้บริหารอบจ.เชียงใหม่ ไม่เคยนิ่งนอนใจพยายามจัดสรรงบประมาณทั้งงบประมาณ อบจ. และ งบประมาณส่วนตัว รวมถึงการระดมทุนจากฝ่ายต่าง ๆ จากเจ้าหน้าที่ของ อบจ. เชียงใหม่เอง จัดซื้อจัดหาถุงยังชีพ แจกจ่ายอาหารฟรี มอบให้กับ
ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และจะไปทุก ๆ อำเภอที่มีความเดือดร้อน และความต้องการ เพราะรู้ปัญหาดีว่าทุกคนทุกครัวเรือนล้วนได้รับผลกระทบทุก ๆ ด้าน

นายกอบจ.เชียงใหม่ กล่าวต่ออีกว่าเรื่องปากท้องของพี่น้องนั้นสำคัญ ตนเองพร้อมด้วย ท่าน สส.สุรพล เกียรติไชยากร สส.ชม. เขต 8ได้ ร่วมกันมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนในเขต อ.จอมทอง ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ชาวเชียงใหม่ต้องช่วยกันก้าวไปด้วยกัน และ ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนร่วมสู้ฝ่าฟันไปด้วยกันเพื่อให้สถานการณ์เรื่องปากท้องพร้อมการยังชีพให้ดีขึ้น และประเทศไทยปราศจากการแแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

ในวันเดียวกันเวลาประมาณ 13.30 น. นายกอบจ.เชียงใหม่ ได้เดินทางจากพื้นที่เชียงใหม่สายใต้ (จอมทอง) เดินทางต่อมา ณ ชุมชนกู่เต้า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มาร่วมมอบถุงยังชีพ พร้อมกับ ส.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรคเพื่อไทยพร้อม ๆ กับ ร่วมให้กำลังใจพี่น้องที่ประสบความเดือนร้อนจากโควิด-19 เช่นเดียวกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น