“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 4 สิงหาคม 2563

ถนนหลายสายในเชียงใหม่ เสียหายหลังมีฝนตกลงมากขึ้น ช่วงนี้ พยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งจะมีฝนตกยาวไปอีกหลายวัน พายุซินลากู ก็ยกมาถล่มเชียงใหม่ โดนไปแทบทุกอำเภอ ทำให้พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เตรียมพร้อมความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ช่วงนี้ใครจะเดินทางไปเชียงราย ควรหลีกเลี่ยงเส้นทาง เชียงใหม่-เชียงราย เพราะถนนพังเสียหาย ควรหลีกเลี่ยงไปทาง เชียงใหม่-ลำปาง-เชียงราย จะดีกว่า ไปที่โควิด-19 ยังมีการตรวจพบอีก 3 ราย แต่ก็เป็นผู้ที่มาจากต่างประเทศทั้งหมด และเก็บตัวในสถานที่รัฐจัดให้ ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ไม่มีพบแล้ว เกือบจะเป็นศูนย์แล้วในเรื่องโควิด-19 ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อ การ์ดต้องไม่ตก ถ้าทุกอย่างคลี่คลาย เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะกลับมาอย่างแน่นอน ถ้าสถานการณ์โควิด-19 เชียงใหม่ หมดไปเมื่อไหร่ จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวมากขึ้น จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เปิดแล้วเริ่มเปิดเรียนวันแรก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ ก็ให้บุคลากรทุกคณะ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ในการต้อนรับนักศึกษาใหม่ ในเรื่องการป้องกันโควิด-19 ก็ปฏิบัติตาม ศบค. ทุกประการแบบ นิวนอร์มอล ถึงแม้ว่าเปิดวันแรก เอาพายุฝนซินลากูเข้ามาพอดี ก็มีปัญหาในการเดินทางบ้าง แต่ทุกอย่างก็เดินหน้าอย่างดี

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

พอมีนักศึกษาใหม่ มาไม่รอช้า โค้ชฟุตบอล ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ก็เริ่มจับตามองหาสิงห์ตัวใหม่ มาเข้าสังกัด สิงห์เหนือ ทันที ในปีนี้ มีนักกีฬาฟุตบอล มาเรียน ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ กันเพียบทำให้มีตัวเลือกมากขึ้น ก็หวังว่าอนาคต สิงห์เหนือ คงจะกลับมาคำรามอีกครั้ง

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

นิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย มอบหน้ากากอนามัยให้ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯเป็นผู้รับมอบ และฝากขอบคุณ นายกสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยด้วย

นิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร

พร้อมให้ความร่วมมือ อย่างเต็มที่ ในการจัดฟุตบอลนัดพิเศษ หมูป่า เจอ วชิราลัย ที่ กกท. เป็นแม่งาน ในวันที่ 19 ส.ค. นี้ บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก บอกว่าเวลานี้ก็มีนักฟุตบอลหมูป่า มาเรียนที่ วชิราลัย ถึง 3 คน พร้อมที่จะลงสนาม 700 ปี เล่นอย่างเต็มที่ในการต้อนรับทีมหมูป่าเชียงราย

คนอง ตนเล็ก

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา ฝ่ายจัดการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุเชียงใหม่ ประจำปี 2563 รับสมัคร วันที่ 3-7 ส.ค. 2563 รับใบสมัครและส่งเอกสารการสมัครได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ติดต่อสอบถาม 053-112325 ต่อ 16 กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการ รับสมัครทุกชนิดกีฬาที่จัดการแข่งขัน

วีรยุทธ ธรรมขัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น