กกท. ขึ้นเหนือจัดลูกหนังนัดพิเศษ หมูป่าเชียงราย เจอ วชิราลัย เชียงใหม่

นักเตะจากหมูป่า ยกทีมมาดวลแข้ง วชิราลัย เชียงใหม่ มาแข่งฟุตบอลที่สนาม 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดยมี ผู้ว่า กกท. เป็นแม่งานจัด ทีมรวมหมูป่าจากเชียงราย เจอกับ ทีมเยาวชนวชิราลัย เชียงใหม่ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2563 พร้อมกันนี้ ทาง กกท. จะมอบอุปกรณ์กีฬาให้โรนงเรียนในถิ่นทุรกันดาร และโรงเรียนโสตศึกษาเชียงใหม่

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าด้วยในวันที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดย ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. จะได้จัดกิจกรรมพิเศษ CSR การกุศลโดยจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมรวมหมูป่า จากจังหวัดเชียงราย พบกับทีมเยาวชนโรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่

เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมกีฬาให้กับเยาวชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นที่นิยมเล่นกันในหมู่เยาวชน นอกจากนี้ ยังจะมีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารของจังหวัดเชียงใหม่ด้วย และหลังจากนั้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 10.30 น. ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย จะได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียนคนพิการทางหู ที่โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทรจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น