ถ้วย ก กรมพลศึกษา วชิราลัยเฉือน ปทุมคงคา เข้ารอบพร้อม อัสสัมชัญ

ศึกลูกหนังขาสั้น กรมพลศึกษา ในรุ่นใหญ่ 18 ปี เตะกันสองนัดกลายเป็น งูกินหาง! อัสสัมชัญธนบุรี-ปทุมคงคา-กีฬา จ.ขอนแก่น-วชิราลัย เชียงใหม่ 4 ทีมต้องชี้ชะตาเข้ารอบสอง ฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ก. วันพุธที่ 5 ส.ค. 2563 นี้ ใครชนะก็มีโอกาสเข้ารอบทันที เป็นผึ้งน้อย จากภูธร เฉือนเอาชนะ ปทุมคงคา หวุดเข้ารอบสองต่อไป พร้อม อัสสัมชัญธน บุรี ที่เอาชนะ รร.กีฬาขอนแก่น

โดยในสายบี เป็นงูกินหาง มี 3 แต้มเท่ากันหมดทั้ง 4 ทีม โดยโปรแกรมนัดสุดท้ายของสายบี ใครชนะ จะได้เข้ารอบสองต่อไปทันที ซึ่งจะแข่งขันพุธที่ 5 ส.ค. 2563 ที่สนามศุภชลาศัย กีฬา จ.ขอนแก่น พบ อัสสัมชัญธนบุรี เวลา 11.00 น. ส่วน วชิราลัย เชียงใหม่ พบ ปทุมคงคา เวลา 13.00 น. ใครชนะเข้ารอบสองทันที

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน กรมพลศึกษา พ.ศ. 2563 ประจำวันที่ 5สค.63 มีการแข่งขันในรุ่น รุ่น 18 ปี ก. ที่ 4 ทีมในสาย บี มีแต้มเท่ากัน โดยแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย กทม. คู่แรกเป็นการแข่งขันระหว่างทีมอัสสัมชัญธนบุรี ก็เอาชนะ ทีม รร.กีฬาขอนแก่น

ในสายบี อีกคู่ วชิราลัย เชียงใหม่ ทีมจากภูธรหนึ่งเดียวของ เชียงใหม่ พลิกกลับมาเอาชนะ ทีมดังอย่าง ปทุมคงคา 1-0 อย่างสนุก ก่อนลงสนามเกมเป็นรอง โดย วชิราลัย เชียงใหม่ ได้ประตูชัยจากจากรตะฟรีคิก ท้ายครึ่งแรกของ ดนุสรณ์ เขียวแปง เป็นประตูเดียวที่ทำได้ในครึ่งแรก

หลังจากที่ครึ่งเวลาแรก วชิราลัยนำ 1-0 มาในครึ่งหลังเด็กกรุง ปทุมคงคา ก็ยังเป็นฝ่ายทำเกมรุกใส่เหมือนครึ่งแรก หวังจะตีเสมอให้ได้ วชิราลัย ก็ต้านทานอย่างเหนียวแน่น หวุดหวิดที่จะโดนตีเสมอ แต่โชคไม่เข้าข้าง ปทุมคงคา ที่ทำได้แค่หวาดเสียว หมดเวลา วชิราลัย ผึ้งเพขฌฆาต จากเชียงใหม่ ก็เอาชนะ ปทุมคงคา 1-0 เข้ารอบทันทีง ผู้เล่นยอดเยี่ยม ทีม โรงเรียนวชิราลัย เชียงใหม่ หมายเลข 13 ธรณ์ธันย์ มนต์ภัทรสกุลโดยในสาย B ก็ได้ทีมที่เข้ารอบสอง 2 ทีม วชิราลัย จาก เชียงใหม่ เข้าเป็นที่ 1 ในสายหลังจากที่นับผลเฮดทูเฮด เอาชนะ อัสสัมชัญธนบุรี การแข่งขันรอบสองที่จะเตะแบบแพ้คัดออกจะเริ่มวันที่ 7 กันยายน 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กทม.

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น