ขอเชิญชวนร่วม “งานเปิดศูนย์ฯ และทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศลสามัคคี CSR CM”

วันที่ 5 สิงหาคม 2563 นายนำชัย เศรษฐพานิชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุเชียงใหม่เซลส์ จำกัด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม ของภาคธุรกิจจังหวัดเชียงใหม่ (CSR CM) ครั้งที่ 6/2563 ณ ห้องประชุม บริษัท วีซายน์มีเดีย จำกัด โดยมี คณะกรรมการ และ น.ส.สุธิดา แซ่เตี๋ยว กรรมการหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนในนามประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเข้าร่วมประชุม

องค์กร ศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดเชียงใหม่ CSR CM ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 รายชื่อของคณะกรรมการทั้งหมด ได้รับการรับรองจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ CSR CM เกิดขึ้นจากการรวมตัวของภาคธุรกิจเอกชน ในการร่วมกันส่งเสริมพัฒนาและรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีภาครัฐเข้ามาร่วมสนับสนุน ข้อมูลของชุมชนต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์กับทางองค์กร ที่จะให้การสนับสนุน และช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้ ผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการก่อตั้ง CSR CM คือท่านพระฤทธิชัย อภิเมธี ประธานมหาวิชชาลัยเวียงพิงค์ ประธาน CSR CM นายนำชัย เศรษฐพานิชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุเชียงใหม่เซลส์ จำกัด และยังมีคณะกรรมการที่ปรึกษาทรงคุณวุฒิ หลากหลายสาขาอาชีพ ที่ได้มาร่วมกันขับเคลื่อน มีวัตถุประสงค์ก็คือ ต้องการ ร่วมกันพัฒนาสังคม ชุมชน เมืองเชียงใหม่ แบบยั่งยืน

การประชุมวันนี้ เป็นการปรึกษาหารือนอกรอบ ร่วมกันวางแผน จัดงาน “เปิดศูนย์ฯ และทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศลสามัคคี CSR CM” และแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบในด้านต่างๆ ขอเชิญชวน ภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรต่างๆ ภาคประชาสังคม และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม และมีส่วนร่วมกับองค์กร CSR CM ในการขับเคลื่อนและทำประโยชน์ ร่วมกัน เพื่อพัฒนาสังคมเมืองเชียงใหม่ กิจกรรมจะจัดขึ้น ณ เลขที่ 36/1 หมู่ 8 ศาลาจัตุรมุขฯ วัดบวกครกเหนือ ตำบลท่าวังตาล อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 เวลา 9.39 น. ในงานก็มีกิจกรรมหลากหลาย อาทิเช่น พิธีฮ้องขวัญมัดมือ” เวียงพิงค์ล้านนามหาสิทธิโชค โภคทรัพย์จักรพรรดิ” ทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศลสามัคคี CSR CM, ทำ MOU ความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในการขับเคลื่อนงาน CSR CM, เยี่ยมชมบูธนิทรรศการและ ลานกาดมั่วครัวบุญฯ, ในงานมีบูธบริการสาธารณะฯ และรับชมการแสดงจากศิลปินล้านนาฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่เพจ facebook “CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ” โทร.090-3193992

ร่วมแสดงความคิดเห็น