หนุ่มเพี้ยน ถอดกางเกงเดินโชว์เจ้าโลก กลางถนนอัษฎาธร ปชช. ขับรถผ่านเห็นแล้วอุจาด แจ้ง ตร.ตรวจสอบ

เมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.50 น. วันนี้ (7 ส.ค. 63) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทีมกู้ภัยได้รับแจ้งจากประชาชนในย่านบริเวณปากซอยทางเข้าถนนศรีมงคล ซอย 9 ใกล้กับแยกร้านหัวลำโพง (ถนนอัษฎาธร ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่) ว่าได้มีชายวิกลจริต อายุประมาณ 45 ปี ยืนอยู่กลางถนนเปลือยกายท่อนล่างโชว์อวัยวะเพศ เดินไปมาจนเกือบถูกรถเฉี่ยวชน ผู้พบเห็นเกิดความหวาดกลัว โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ผ่านไปมา มีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทราบ จึงได้รุดเข้าดำเนินการตรวจสอบ และต่อไปเมื่อถึงบริเวณแถวจุดเกิดเหตุ ก็พบชายคนดังกล่าวลักษณะเหมือนคนเร่ร่อน เดินเข้ามานั่งริมถนนก่อนจะเกิดอาการชักตัวเกร็ง มีอาการน้ำลายฟูมปาก ทางเจ้าหน้าที่ และผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งรถกู้ภัย 1669 และตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นแรงงานชนเผ่า ที่มารับจ้างทำงานร่วมกับแรงงานต่างด้าว บริเวณแคมป์คนงานย่านถนนอัษฎาธร จนวันนี้เห็นว่ามีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มที่อาการชักเกร็งดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการปฐมพยาบาลช่วยเหลือ จากนั้นจะได้มีการตรวจสอบที่อยู่หรือญาติที่ติดต่อได้ เพื่อให้มารับตัวนำไปดูแลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น