เกษตรชวนชิม ช็อป สินค้าคุณภาพได้ที่ตลาดเกษตรกรเชียงใหม่

วันที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. เขมวรรณ ดวงจันทร์ เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ เยี่ยมชมตลาดเกษตรกรเชียงใหม่ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันศุกร์ บริเวณหลังสำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่

เกษตรจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่าการดำเนินงานตลาดเกษตรกรเป็นกาดำเนินงานตามนโยบายกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยกรมส่งเสริมการเกษตร ขับเคลื่อนผ่านหน่วยงานภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกษตรกรที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัยได้มาตรฐาน มีสถานที่จัดจำหน่ายที่ผู้ผลิตสามารถขายสินค้าให้กับผู้บริโภคโดยตรงมีหน่วยงานทางภาครัฐมาเป็นพี่เลี้ยงหรือที่เรียกว่าผู้จัดการตลาด อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมโยงเครือข่ายกับผู้ประกอบการ ผู้ผลิตด้วยกันเอง รวมถึงเกษตรกรจะได้รับข้อมูลข่าวสารกระแสนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อปรับใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ของตน จนกระทั่งได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในตลาดสุขภาพปลอดภัยที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่

 

ตลาดเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่มีร้านค้าวิสาหกิจชุมชน กลุ่มเกษตรกร smart farmer จำนวนมากกว่า 60 กลุ่มสินค้าที่นำมาจำหน่ายมีทั้ง พืชผัก ข้าว ไข่ ผลิตภัณฑ์แปรรูป เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่แสดงฝีมือตัดเย็บแบบพื้นเมืองล้านนา ขอเชิญชวนท่านผูที่สนใจ เยี่ยมชม ชิม ช็อป สินค้าดีมีคุณภาพได้ทุกวันศุกร์บริเวณ หลังสำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น