(มีคลิป) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน ได้ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 พร้อมมีการมอบตราสัญลักษณ์ SHA  และลงนามบันทึกความเข้าใจ MOU กับวิทยาลัยชุมชนน่าน   

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 14.30 น. ที่ โรงแรม น่าน กรีนเลควิว รีสอร์ท ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายสาธิต บุญทอง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน, โดยมี นายภานุวัฒน์ อันสนธิ์ ท่องเที่ยวและการกีฬาจังหวัดน่าน  ผู้แทน อพท .น่าน, ว่าที่ ร้อยตีภานุวัฒน์  ขัดนาค  ผอ. ททท สำนักงานน่าน, นายสุเมษ สายสูง ผอ.วิทยาลัยชุมชน จังหวัดน่าน

โดยที่ ว่าที่ร้อยตรี ภานุวัฒน์ ขัดนาค  ผอ. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานน่าน  ได้ดำเนินการแนะนำให้ความรู้ธุรกิจการท่องเที่ยวให้กับสมาชิกสมาคมฯ  ในการท่องเที่ยวในปัจจุบัน เรื่องการใช้ตราสัญลักษณ์ของสมาชิกธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยเฉพาะที่จังหวัดน่าน พร้อมกับได้มอบตราสัญลักษณ์ SHA  ให้กับผู้ประกอบการการท่องเที่ยว โดยมีสาธารณสุขจังหวัดน่าน มหาวิทยาลัยชุมชนจังหวัดน่าน ผู้ประกอบการท่องเที่ยว พร้อมกับได้ ร่วมลงนาม MOU ระหว่าง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน กับวิทยาลัยชุมชนน่าน โดยมี นายภานุวัฒน์ อันสนธิ์ ท่องเที่ยวและการกีฬาจังหวัดน่าน ผู้แทน อพท .น่าน, ว่าที่ ร้อยตีภานุวัฒน์  ขัดนาค  ผอ. ททท สำนักงานน่าน, นายสุเมษ สายสูง ผอ.วิทยาลัยชุมชน จังหวัดน่าน เป็นสักขีพยานในการลงนามครั้งนี้ บันทึกข้อตกลงนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจและนโยบายที่เกี่ยวข้องให้เกิดผลประโยชน์คุ้มค่าในด้านการท่องเที่ยวให้แก่เครือข่ายด้านการท่องเที่ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเยาวชน  นักเรียน  นักศึกษา  คณาจารย์  ประชาชนทั่วไป บุคลากรด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว ร่วมกันทั้งสองฝ่ายบันทึกข้อตกลงนี้มีผลบังคับใช้นับตั้งแต่วันที่ลงนามเป็นต้นไป โดยบันทึกข้อตกลงนี้มีในระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่วันลงนามในสัญญา และหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งประสงค์จะยุติความร่วมมือ ตามบันทึกข้อตกลงนี้ก็สามารถกระทำได้ โดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า  3  เดือน

หลังจากนั้นได้มีการ ประชุมสามัญ ประจำปี 2562 สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน มีการ เลือกตั้งนายกสมาคม เนื่องจากนายกสมาคมคนเก่านายสาธิต บุญทอง ได้พ้นวาระ ผลการคัดเลือกลงคะแนนด้วยการยกมือ มีผู้เสนอให้ นายสาธิต บุญทอง นายกสมาคมคนเก่า กลับมาทำหน้าที่ต่อไปอีก 1 สมัยและไม่มีผู้เสนอคนใหม่ขึ้นมาแข่ง  ที่ประชุมทุกคนยกมือ สนับสนุน 35 เสียง ซึ่งได้เป็นนายกอีกสมัยหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น