“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 9 สิงหาคม 2563

ยังไม่ไปไหน วนเวียนทั่วไทย พายุโซนร้อนซินลากู (SINLAKU) ทำให้เกิดฝนตกหนัก ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ท่วมบ้านเรือนประชาชน และน้ำป่าไหลตัดขาดถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่งานจราจรเชียงใหม่ แจ้งประชาสัมพันธ์มาว่า เส้นทางถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย รถเล็ก ผ่านได้ปกติ ส่วนรถใหญ่น่าจะเลี่ยงไปก่อน คาดว่าวันพรุ่งนี้สะพานน่าจะสร้างเสร็จเรียบร้อย เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เตรียมพร้อมความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ให้ทุกอำเภอในเชียงใหม่ ทั้ง 25 อำเภอ รายงานอย่างต่อเนื่อง

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ไปที่โควิด-19 ยังการตรวจพบอีก 3 ราย แต่ก็เป็นผู้ที่มาจากต่างประเทศทั้งนั้น และเก็บตัวในสถานที่รัฐจัดให้ เวลานี้ยังไม่มีตรวจพบภายในประเทศ ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ไม่มีพบแล้ว เกือบจะเป็นศูนย์แล้วในเรื่องโควิด-19 ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อ การ์ดต้องไม่ตก ยังเหลือเฝ้าระวังที่ศูนย์อีก 140 คน ถ้าทุกอย่างคลี่คลาย เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะกลับมาอย่างแน่นอน

ในวงการกีฬาก็เริ่มมีความหวังจะได้เห็นการแข่งขัน กีฬาที่มีผู้ชมเข้าชมไปให้กำลังใจทีมของตัวเอง หลังเสร็จ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ก็เตรียมมอบหมายให้ทีมงานที่มี ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นหัวหน้าเฮดโค้ช เตรียมจัดฟุตบอล ถ้วย ก ถ้วย ข จังหวัดเชียงใหม่ ก็หวังว่าในช่วงที่จัด ก็คงจะมีการปลดล็อกให้มีผู้ชมได้ งานนี้สนุกแน่ ถ้วย ก รับ 12 ทีม ถ้วย ข รับ 16 ทีม เท่านั้น

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

จะออกหมู่หรือจ่า วันนี้ (9 ส.ค. 63) รู้ผล ชานนท์ ประมวลพิสุทธิ์ ผู้จัดการทีม สท. ชานนท์ จะนำทีมลงสนาม ลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รอบ 6 ทีม เจอกับ ทีมนอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเวลา 16.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นัดนี้สนุกแน่ทั้งสองทีม ฝีเท้าใกล้เคียงกัน อยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน สนามจะลุกเป็นไฟแน่นอน แต่ทั้งสองทีมนักเตะมาจาก วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ มาร่วมทีมใส่กันสนุกแน่ในสนาม เอากันเต็มที่นอกสนามเพื่อนกันเหมือนเดิม

ชานนท์ ประมวลพิสุทธิ์

กลับมาเป็นนักศึกษาอีกครั้ง โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ โค้ชฟุตบอล วชิราลัย มาศึกษาต่อในระดับ ป.โท พลศึกษา ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ไม่นานจะมี ป.โท มาอวดอีกอย่างแน่นอน จบเมื่อไหร่มีงานฉลองใหญ่อย่างแน่นอนเสี่ยเหน่งเสียอย่าง

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ

วชิราลัย ให้ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา นำทีมละอ่อนวชิราลัย ในรุ่น ยู 13 ปี เข้าร่วมฟุตบอลเยาวชนที่ สนามอัลไพน์ สองทีม ทะลุเข้ารอบหมดทั้งสอง มีโอกาสลุ้นในวันนี้ (9 ส.ค. 63) ที่สนามอัลไพน์ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา

ช่วงนี้งานเข้าเปาเหนือ จักรตราวุธ จุลมาศ ที่นำทีมสิงห์เซิ้ตดำ ลงสนามทำหน้าที่จนแทบไม่ได้หยุด เวลานี้ก็ทำหน้าที่ ไพร์มมินิสเตอร์ ประชาชน ที่สนามกองพันสัตว์ต่าง และสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ งานต่อไป ฟุตบอลเยาวชนไทยเดนมาร์ค ต่ออีกรายการหนึ่ง ถ้าโควิด-19 ปลดล็อกให้มีผู้ชม รับรองงานเข้าจนไม่มีเวลาพักอย่างแน่นอน

เปาเหนือ จักรตราวุธ จุลมาศ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น