เอฟเอคัพ สธ.ชานนท์ ซิว นอร์ท-วชิราลัย ชม. สนุกได้เข้ารอบเป็นทีมที่สาม

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง เปิดฉากมาตั้งแต่ 4 ก.ค. ดวลแข้งกันมาจนเหลือ 6 ทีมสุดท้าย ที่จะเอาเพียง 3 ทีม เข้ารอบต่อไป เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 2 ของรายการ ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม ทีมที่สาม สธ. ชานนท์ เอฟซี

ชานนธ์ ประมวพิสุทธิ์  ผู้จัดการทีม สธ. ชานนท์ นำทีมลงสนาม ลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รอบ 6 ทีม เจอกับ ทีม นอร์ท -วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเวลา 16.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นัดนี้สนุกแน่ทั้งสองทีมฝีเท้าใกล้เคียงกัน อยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน สนามจะลุกเป็นไฟแน่นอน แต่ทั้งสองทีมนักเตะมาจาก วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ มาร่วมทีมใส่กันสนุกแน่ในสนามเอากันเต็มที่นอกสนามเพื่อนกันเหมือนเดิม

เปิดเกมเป็น ชานนท์ ที่ไล่บี้ตั้งแต่ต้นเกม มายิงประตูได้ ในนาทีที่ 14 จากฝีเท้ากฤสรินทร์ ชิระศรี ทำให้ ชานนท์ ขึ้นนำก่อน 1-0 มาท้ายเกม นาทีที่ 40 นักเตะตัวเก่ง สธ์ ชานนท์ ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์ มาซัดประตูที่ 2 ให้ สธ ชานนท์ ในครึ่งแรก ในครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็นของ สธ.ชานนท์ นอร์ท -วชิราลัย มีโอกาสที่จะยิงประตูหลายครั้ง แต่ก็มาพลาดในจังหวะเข้าทำหมดเวลา สธ.ชานนท์ ก็เข้ารอบทีมที่สามต่อไป

ทีมสธ. ชานนท์ เอฟซี
ทีมนอร์ท-วชิราลัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น