เจอโดยบังเอิญ ! พบตัวมนุษย์ป้าฉกกระเป๋าเงินแบรนด์เนม หน้าตลาดอุ้ยทา

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 11 ส.ค. 2563 น.ส.อริศรา โชคสุวาทิน อายุ 26 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ชาวบ้านบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่าได้พบตัว “มนุษย์ป้า” ที่ตลาดอุ้ยทา อ.สันกำแพง แล้วโดยบังเอิญ หลังจากฉกกระเป๋าเงินหนังยี่ห้อ coach สีดำ ภายในกระเป๋ามีเอกสาร เงินสดจำนวนหนึ่ง แหวนทองคำ และพระเลี่ยมทอง ที่ลืมไว้ที่บนเคาน์เตอร์ในร้านขายของ ข้าง ธกส. สาขาบ่อสร้าง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา ได้กระเป๋าเงิน พร้อมเอกสารอื่น ๆ แหวนทองคำ และพระเลี่ยมทอง ส่วนเงินแบงก์ 1,000 และแบงก์ 500 นั้นไม่มี

อ่านข่าวก่อนหน้า : มนุษย์ป้า ฉกกระเป๋าแบรนด์เนมแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว หลังลืมไว้ที่ร้านย่านบ่อสร้าง 

ทาง น.ส.อริศรา เล่าว่า ตอนเช้าวันนี้ได้ไปหาซื้อของที่ตลาดอุ้ยทา อ.สันกำแพง ได้พบมนุษย์ป้าคนนี้โดยบังเอิญ ที่หน้าตลาด ขณะจอดรถจักรยานยนต์มิโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้เป็นยานพาหนะวันก่อเหตุ เดินสะพายถุงผ้าสีขาวมา จึงจำหน้าและลักษณะท่าทาง ตามคลิปกล้องวงจรปิดของทางร้านที่บันทึกภาพไว้ จึงเดินตรงเข้าไปหาพร้อมกับสอบถามหากระเป๋าเงินที่เอาไป ทางป้าคนนี้ก็ได้ล้วงเอากระเป๋าเงินจากถุงผ้ายื่นให้ พร้อมกับพูดว่าต้องการนำกระเป๋าเงินมาคืนให้ โดยตอนแรกเข้าใจว่าเป็นกระเป๋าเงินของตนเองจึงหยิบไป เธอจึงขอดูบัตรประจำตัวประชาชนของป้า ระบุชื่อ น.ส.จิรพา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี บ้านเดิมเป็นชาว ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ ปัจจุบันพักอยู่ย่านบ้านท่ารั้ว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ด้วย

ขณะนั้นป้าจิรพา มีท่าทางลุกลี้ลุกลน พร้อมอ้างว่าต้องรีบเอารถจักรยานยนต์ไปให้เขา เพราะยืมเขามา ทั้งที่เธอบอกว่ารอพบกับตำรวจก่อน แต่ก็ไม่ฟังได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเธอได้ตรวจทรัพย์สินภายในกระเป๋าเงินพบว่าทรัพย์สินและเอกสารอยู่ครบ แต่เงินที่มีอยู่ได้หายไป จึงโทรศัพท์ไปหาป้าจิรพา แต่ก็ไม่รับสายแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น