ประมุข ส.บอล ลุยหาพันธมิตรช่วยบอลไทย ได้ คิงเพาเวอร์ เข้าอุ้ม

“สมยศ” เผย “คิงเพาเวอร์” โอเค กู้วิกฤติบอลไทย “อัยยวัฒน์” ยืนยัน ไม่ทอดทิ้ง รอคุยรายละเอียด จากกรณีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจะหาแหล่งเงินกู้ มาขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทย นำมาใช้กับการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ให้ทันตอนเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 ก.ย. 63

ล่าสุดเมื่อ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย ให้สัมภาษณ์ ว่า ตนได้หารือกับ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พูดคุยถึงสถานการณ์ของฟุตบอลไทย ที่ปัจจุบันสมาคมฯ ขาดเงินในการจัดแข่งขัน รวมทั้งการบริหารทีมชาติไทย ซึ่งนายอัยยวัฒน์บอกว่าจะไม่ทิ้งฟุตบอลไทย รับปากให้ความช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการหารือถึงรายละเอียดกันต่อไป

เมื่อถามว่าจะมีโอกาสที่จะนำเงินครอบครัวในการให้สมาคมฯกู้ยืมหรือไม่ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่มีอยู่ในแผน กรณีที่ไม่สามารถหาผู้ช่วยเหลือได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาก็เคยนำเงินของครอบครัวให้สมาคมฯกู้ยืมเพื่อแก้ปัญหา

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ตนได้เดินสายพูดคุยกับพันธมิตร เพื่อนฝูงหากลุ่มที่จะมาให้ความช่วยเหลือวงการฟุตบอลไทย เพื่อให้ฟุตบอลขับเคลื่อนต่อไปได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยอดเงินที่ครอบครัวของ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงเคยให้สมาคมฯ กู้ยืม รวม 7 ครั้ง ยอด 109,900,00 บาท แต่ทั้งหมดสมาคมฯ ก็ได้ใช้คืนแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น