อ.วังชิ้น จัดงานวันกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เรียบง่าย มอบประกาศเกียรติคุณ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.อำนาจ จะวะนะ สว.สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ มอบหมายให้ ร.ต.อ.ธนาเดช ดอกจือ รอง สว.ฯ ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และเข้าร่วมการประชุมประจำเดือนร่วมกับภาคส่วนราชการต่างๆใน อ.วังชิ้น โดยมี นายอภิวัฒน์ อารัญ ปลัดอวุโส รักษาราชการแทน นายวิทิต เที่ยงไทย นอภ.วังชิ้น เป็นประธานพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิษุสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาฝ่ายปกครองกำนัน -ผู้ใหญ่บ้าน ของ อ.วังชิ้น ครบรอบ 128 ปี พร้อมกับมอบเกียรติบัตรและ รางวัลผู้นำดีเด่นประเภท 2 ดังนี้

นายวัชรินทร์ ครองสุวรรณ กำนัน ต.สรอย
นายสานิตย์ นันทสุวรรณ กำนัน ต.ป่าสัก
นายอัจฉริยะพงษ์ ปันฟอง ผญบ.แม่ขมิง ม.๒ ต.สรอย
นายวิราช วิชัยหอม สารวัตรกำนัน ต.สรอย
นายวัชระ วิชัยหอม สารวัตรกำนัน ต.สรอย
นายไร วงค์เรือน แพทย์ ประจำ ต.แม่พุง

ขอแสดงความดีกับผู้นำที่ได้รับรางวัลผู้นำดีเด่นปีนี้ และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทางผู้นำทุกคน จะได้มุ่งมั่นพัฒนาดูแลพี่น้องประชาชนของตนให้มีความสุขตลอดไป

เสร็จจากพิธีทางศาสนาแล้ว ได้เปิดประชุมประจำเดือนของกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านต่อ ซึ่งในโอกาสนี้ นายอภิวัฒน์ อารัญ ประธานการประชุมได้แจ้งที่ประชุมว่า ในช่วงฤดูฝนนี้จะมีพายุฝนเข้ามาบ่อย ขอให้ผู้นำ และจิตอาสาแต่ละหมู่บ้านให้เตรียมพร้อม หากเกิดภัยธรรมชาติขึ้นมา จิตอาสาต้องเข้าช่วยเหลือทันที จากนั้น นายชัยฤกษ์ ยะปะนันท์ ปลัดปกครอง อ.วังชิ้น ได้กล่าวอำลา ผู้นำในที่ประชุม เพื่อเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่ อ.สอง จ.แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น