“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 12 สิงหาคม 2563

วันนี้ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม ในประเทศ พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  ค่อยสบายใจ ที่เชียงใหม่ ปลอดโควิด-19 แต่ก็ต้องระวังต่อไปที่โควิด-19 เชียงใหม่ไม่มีพบแล้ว เกือบจะเป็นศูนย์แล้ว ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อ การ์ดต้องไม่ตก วงการกีฬาเริ่มคึกคัก หลังจากที่มีการปลดล็อกจาก ศบค. ให้มีผู้ชมในสนามได้ พร้อมกับให้สถานศึกษาเปิดเรียนได้ตามปกติ แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังเพื่อความไม่ประมาท

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 ส.ค. 2563 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์หน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันอังคารที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ กล่าวว่าเนื่องในวันแม่ขอให้คุณแม่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีจิตใจที่ดีงามและเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีของสังคม อย่าเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และให้เห็นประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลักสืบไปนะครับ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

วันนี้ 12 ส.ค. 63 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะมีการเตะฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่างทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะอุ่นกับ สิงห์เหนือ ในเวลา 17.30 น. รายการนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เรียกสิงห์เหนือลจากถ้ำ มาดวล ชม. ยู ที่เตรียมลับแข้ง ก่อน ชิง สิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมแพร่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ส.ค. นี้ ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่แฟนบอลจะมีโอกาสเข้าชมได้แล้ว

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ดร.อาทิตย์ เพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อ.ส.ค. เป็นประธานประชุมแถลงข่าว และจับฉลากประกบคู่แข่งขัน ฟุตบอล 11 คน เยาวชน (U-15) ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ (โซนภาคเหนือตอนบน) ที่ห้องประชุม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ การแข่งขันจะเริ่ม 15 ส.ค. นี้

ดร.อาทิตย์ เพ็ชรรัตน์

สมศักดิ์ ดวงเมือง ปู่ตะกร้อเชียงใหม่ อดีตทีมชาติไทย มาช่วยท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ทำหน้าที่ โปรโมเตอร์ จัดตะกร้ออาวุโสเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ได้นักกีฬาผู้สูงอายุ 4 จังหวัด มาร่วมเพลงเตะกัน ที่สนามตะกร้อ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มี 16 ทีมร่วมชิง งานนี้มีตะกร้อผู้เฒ่าจาก นครสวรรค์ กำแพงเพชร และ พะเยา มาร่วม สนุกแน่นอน ดูลีลานักตะกร้อในวัย 60 ปี จะสุดยอดแค่ไหน 22-23 ส.ค. นี้ ชมได้ที่ สนาม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

สมศักดิ์ ดวงเมือง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น