“พศิน” ลูกน้องคนสนิท สว.ก๊อง พบตำรวจปฏิเสธข้อหา ยักยอกทรัพย์มือถือ “จารุชาติ” อ้างกลัวมีผลกระทบเลือกตั้ง

เวลา 09.00 น. วันที่ 14 ส.ค. 63 นายพศิน อัครเดชโชติ ลูกน้องคนสนิทของ นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ สว.ก๊อง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังถูกหมายเรียกในข้อหายักยอกทรัพย์ จากกรณีที่ได้นำโทรศัพท์ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญในคดีบอส อยู่วิทยา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปลบภาพและทำลายทิ้ง โดยนายพศินได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่กระบวนการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมาย

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) ยันไม่พบสิ่งผิดปกติ สาเหตุการตาย “จารุชาติ​” พยานปากเอกคดี “บอส กระทิงแดง” หลังผ่าตรวจรอบสอง พบเลือดออกที่บริเวณฐานสมองและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูง

นายพศิน ยืนยันเจตนาในการทำลายและนำโทรศัพท์ของ นายจารุชาติ ไปทิ้ง ว่าเป็นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดเพียงแต่กลัวจะมีผลกระทบกับตนเอง ที่เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ ไม่ได้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอย่างอื่น ส่วนการพูดคุยไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย กับญาติของนายจารุชาติ อยู่ที่พนักงานสอบสวนจะประสานกับทางญาติเพื่อเชิญมาเจรจาอีกครั้ง

การเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้ ใช้เวลาสอบปากคำ ราว 1 ชั่วโมง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะอนุญาตปล่อยตัวโดยไม่มีประกัน เนื่องจากมาเข้าพบตามหมายเรียก ไม่มีเจตนาหลบหนี

ร่วมแสดงความคิดเห็น