รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดประชุมรับฟังความคิดเห็น ของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวใน จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาเป็นประธานในการประชุม เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย ที่ห้องประชุมสำนักงานตลาดล้านเมือง อำเภอเมืองเชียงราย โดยมี นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ได้ร่วมกันให้การต้อนรับและร่วมประชุมหารือด้วย

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จากการที่ต้องประสบปัญหาด้านการท่องเที่ยวซบเซา อันเป็นผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยให้มีการมุ่งเน้นยุทธศาสตร์การดำรงฐานวัฒนธรรมล้านนา เพื่อเพิ่มมูลค่าการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เชิงนิเวศ และเชิงสุขภาพ ให้เกิดความสมดุลและยั่งยืน

ในโอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบตราสัญลักษณ์ SHA ให้แก่ผู้ประกอบการโรงแรม แหล่งท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยว และร้านอาหาร ได้แก่ โรงแรมเลอภัทรา โรงแรมสิริมันตรา โรงแรมบ้านมาลัย โรงแรมเวียงอินทร์ โรงแรมสุนิรันด์ โรงแรมคงการ์เดนท์ สิงห์ปาร์ค บริษัทพีบีทัวร์ ร้านฟิกเกอร์แอนด์กราวน์ และร้านเชอร์รัลไทยสปา ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย ท่ามกลางความยินดีของผู้ประกอบการที่มั่นใจว่า รัฐบาลจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และผลักด้นให้การท่องเที่ยวเป็นฐาน ของการสร้างความเจริญเติบโตให้แก่ประเทศอีกด้วย

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น