สนามเทศบาล ลุกเป็นไฟ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ใส่ ทุ่งโฮ้งยูไนเต็ด ปิดฉากสิงห์เอฟเอคัพ 2020

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง เปิดฉากมาตั้งแต่ 4 ก.ค. 63 ดวลแข้งกันมาจนเหลือ 6 ทีมสุดท้าย ที่จะเอาเพียง 3 ทีม เข้ารอบต่อไป ก็ได้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์ เจอกับ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 2 ของรายการ ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม ส่วนทีม สท.ชานนท์ ก็คว้ารางวัลที่ 3 ไปครอง นัดชิงชนะเลิศ 16 ส.ค. 63 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

การแข่งขันยังตรวจเข้ม ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง จนมาถึงรอบ 6 ทีม ที่จะเตะวันสุดท้าย และคัดเอา 3 ทีมสุดท้าย เข้ารอบ คู่ชิงชนะเลิศ ก็ได้ทีมเต็ง 1 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอทีมเต็ง 2 ตามคาด ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด (แพร่ ยูไนเต็ด) ทั้ง 2 ต่างก็อยู่ใน ไทยลีก 2 เหมือนกัน ขนผู้เล่นมาเต็มอัตราแน่นัดชิง ทาง คู่ชิงนี้จะไม่มีการต่อ 2 ลูกของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เหมือนนัดที่ผ่านมา เพราะทั้ง 2 ทีม ต่างก็อยู่ในระดับเดียวกันไทยลีก 2 เหมือนกัน

ศึกสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 นัดชิงชนะเลิศ ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิค จัดนัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 ส.ค. 63 จะเตะที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 18.00 น. ก็หวังว่าในช่วงที่จัดก็คงจะมีผู้ชมเข้าชมได้ หลัง ศบค. ปลดล็อกให้มีผู้ชมได้ งานนี้สนุกแน่สนามเดือนแน่นอน เชียงใหม่ ยูในเต็ด เต็ง 1 เข้าชิงกับ ทีมแพร่ ยูไนเต็ด เต็ง 2 แฟนลูกหนังตัวจริงอย่างพลาด นัดชิงไม่มีการต่อ 2 ลูกแต่อย่างใด เพราะเป็นทีมในระดับเดียวกันไทยลีก 2 เหมือนกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น