(มีคลิป) เลขเด็ดมาแล้ว ! แป้งเจิมหัวช้าง 7 และ 9 จุด จำนวน 2 เชือก เห็ดชัด ๆ และยังมีเลขที่ขันน้ำมนต์พิฆเนศอีก 

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2563 ที่ปางช้างแม่สา ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทางนางอัญชลี กัลมาพิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ปางช้างแม่สา ได้จัดถวายอาหารเพลให้กับพระภิกษุที่เป็นควาญช้างปางช้างแม่สา ไปบวชเพื่อถวายพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่ จ.ปทุมธานี และได้เดินทางกลับมาโปรดสัตว์ที่เคยเลี้ยงก็คือช้าง โดยพระภิกษุที่กลับมาได้ไปทำพิธีสวดโปรดบรรดาช้างน้อยใหญ่ โดยช้างแสดงความดีใจและจำควาญประจำตัวได้ดี โดยทางพระได้ทำพิธีสวดและเจิมหน้าผากช้างน้อยเป็นจุด ๆ ช้างน้อยถึงกับน้ำตาไหลพราก

ในช่วงประกอบพิธีได้มีนักวิเคราห์เลข และคอหวยได้หาตัวเลข โดยจ้องมองที่หัวช้างตรงที่พระใช้แป้งเจิม ซึ่งช้างน้อยพังออร์ก้า พลายดอย และพังรุ่งฟ้า สงบนิ่งช่วงพระสวดให้ศิลให้พร โดยทั้งสองตัวมีจุดหน้าผาก 9 จุดทั้งคู่ คนก็ตีเป็นเป็นคำเมือง “จ๊าง” ก็ 7 จำนวน 2 ตัว ก็ 2 ที่บนหัวมี เก้าจุด ก็เลข 9 เป็น 927 ส่วนจุดนำมารวมกันก็ได้ 18

อย่างไรก็ตามที่บริเวณหน้าศาลพิฆเนศปางช้างแม่สา มีขันน้ำมนต์ตั้งถวายหน้าองค์พระพิฆเนศ เมื่อบรรดานักวิเคราะห์พากันไปดู เห็น 3 ตัวเลขเด่นชัดมาก เป็นเลข 835 แต่บางคนเห็น 2 ตัวเลข 85 ก็สร้างความฮือฮากันยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น