พังยับ ! รถยนต์ชนกันบนถนน สายลำพูน-ดอยติ บาดเจ็บ 3 ราย และสาหัส 1 ราย

เมื่อช่วงเย็น เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 15 ส.ค. 63 ทาง พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ โกมลสวรรค์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถยนต์ มีผู้ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย ลำพูน-ดอยติ ยูเทิร์นไทพลัส ม.4 ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน สนับสนุนเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียน กง 3689 ลำพูน สภาพพุ่งตกลงไปริมทางถนน ชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่าง ด้านข้างและด้านหลังตัวรถพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกัน พบรถยนต์คู่กรณีสีขาวอีกคันหนึ่ง หมายเลขทะเบียน กง 4443 ลำพูน จอดติดบริเวณเกาะกลางถนน สภาพพังบับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย โดยหญิง 2 ราย ติดภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชาย ทราบว่าร่างได้กระเด็นออกจากตัวรถ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้นำส่งโรงพยาบาลศิริเวช เบื้องต้นทราบว่าหญิง 2 ราย มีอาการแน่นหน้าอก ส่วนผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย อาการสาหัส และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ทั้ง 2 คันได้ขับขี่มาตามเส้นทาง และสันนิษฐานว่าขณะนั้นได้ขับมาด้วยความเร็วพอสมควร ซึ่งขณะนั้นอาจจะเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น จนทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีคนเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อเท็จจริงชองอุบัติเหตุนั้น ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

ขอบคุณภาพข่าวจาก : สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น